สังคม

หนุ่มทำงานเก็บขยะ อบต.พบรักสาว LGBTQ+ ขายไอศกรีม ลาออกจากงานใช้ชีวิตคู่ครองรัก

โดย kanyapak_w

14 ก.พ. 2567

288 views

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.2567 วันวาเลนไทน์ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ซ.ท่าอิฐพบนายพรณรงค์ อายุ 48 ปี อดีตเป็นพนักงาน อบต.ได้พบรักสาว LGBTQ+ ตัดสินใจออกจากงานประกอบอาชีพขายไอศกรีมใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนาน 4 ปีในแต่ละวันนั่งรถไปขายไอศกรีมด้วยกันไม่เคยห่างกันแม้แต่วันเดียวอยู่กันไม่เคยมีปากเสียงกันหวังขายไอศกรีมเก็บเงินสร้างครอบครัวปลูกบ้านใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุข




นายบุญเลิศ อายุ 37 ปี เล่าว่า ฝ่ายสามีของตนทำงานเก็บขยะ อบต.และมาพบรักกับตนซึ่งในช่วงนั้นตนขายผลไม่และได้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่อยู่กินแบบสามีภรรยา และสามีของตนได้ตัดสินใจลาออกจากงาน ส่วนตนก็หยุดงายผลไม้หันมาขายขายไอศกรีม กับสามีของตนตอนนี้อยู่กินกันมา 4 ปีแล้วและออกมาขายไอศกรีมแบบนี้ทุกวัน และก็นั่งมาด้วยกันแบบนี้ทุกวัน ตนไปเจอกับแฟนที่จ.ปทุมธานีซึ่งตอนนั้นตนก็ขับรถไปขายผลไม้บังเอิญเจอกันพี่เขาก็อุดหนุน เลยเกิดความผูกพันธ์กัน มีความรู้สึกดีต่อกัน ก็เลยรองคบหาและคุยกันมาเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ 4 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านั้นตนก็ยังไม่ได้ขายไอศกรีม



ตนรับจ้างทั่วไปขายผลไม้ อยู่ที่ จ.ปทุมธานี ตนมาขายไอศกรีมที่ปากเกร็ดเพิ่งจะเข้าปีที่ 2 ซึ่งแฟนตนเป็นคนจีบก่อน ตอนนี้ตนพักอยู่กับทางศูนย์ไอศกรีมของปากเกร็ด ซอยวัดกู้ ขอให้ความรักไปได้ด้วยดีและอยู่ด้วยกันนานๆ เพราะรักเขามาก อยากดูแลไปนานๆ อยากให้ความรักของเราอบอุ่นละมุนละมัย ช่วยเหลือกันและช่วยกันทำมาหากินแบบนี้ไปเรื่อยๆ ซึ่งตนมักจะไปขายตามงานตรงไหนมีงานตนก็จะไปขอพื้นที่เจ้าของงานเพียงเล็กน้อยเพื่อที่จะขาย เพราะตอนกลางวันตนจะขายไม่ค่อยดี ตนจึงต้องอาศัยขายตามงานเอาเพราะต้องทำยอดขายให้ได้ตามเป้า กว่าจะได้กลับมาพักบางวันก็หลังเที่ยงคืนถ้าตนขับไม่ไหวแฟนตนก็จะเปลี่ยนมาขับเอง




คุณอาจสนใจ

Related News