สังคม

ตร.นำตัว"ตี๋"ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เตรียมส่งฝากขังวันพรุ่งนี้

โดย gamonthip_s

23 ม.ค. 2567

198 views

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายปฏิภาณ หรือตี๋ อายุ 18 ปี หัวหน้าแก๊งทรายทอง ได้เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 22 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา


ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 มกราคม 2567 พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ภ.จว.นนทบุรี (พยัคฆ์นนท์ 66) ได้นำตัวนายปฏิภาณ หรือตี๋ หัวหน้าแก๊งทรายทอง ขึ้นรถไปชี้จุดเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดที่ 1. บริเวณสนามสุขภาพลานออกกำลังกายทรายทองวิลเล็จ ภายในหมู่บ้านทรายทอง ซอยติวานนท์ 45 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นจุดที่นายตี๋กับพวกรวมตัวกัน ส่วนจุดที่ 2. หน้าปากซอยติวานนท์ 54 เป็นจุดที่ทำร้ายเด็กอายุ 16 ปี ส่วนจุดที่ 3. ภายในซอยทานสัมฤทธิ์ 28 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง เป็นจุดที่นายตี๋กับพวกรุมกระทืบนายเอ นามสมมุติ อายุ 13 ปี ก่อนจะนำตัวนายตี๋กลับไปที่สภ.รัตนาธิเบศร์เพื่อนำตัวไปฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรีในวันพรุ่งนี้


พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก. สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายตี๋ หัวหน้าแก๊งมาชี้จุดที่เกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตอนนี้มีคดีที่เกี่ยวข้องกับนายตี๋อยู่ 2 คดี จึงนำตัวมาชี้จุด 2 จุด และจุดที่ 3 คือจุดรวมตัวกัน ตอนนี้มีผู้ต้องหาทั้งหมด 7 คน และดำเนินคดีครบทุกคน สอบปากคำรับสารภาพทั้งหมด


เมื่อวานนี้ได้ส่งเยาวชนที่กระทำความผิดไปที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ไม่ได้รับการประกันตัว และส่งเข้าสถานพินิจ เพราะฉะนั้นอย่าคิดว่าเป็นเยาวชนเมื่อกระทำความผิดและการลงโทษจะน้อย ไม่เกรงกลัวกฎหมาย หากพฤติการณ์ในการกระทำความผิดทำให้ประชาชนเดือดร้อน ก็อยู่ในดุลพินิจของศาลที่อาจจะไม่ให้ประกันตัวเช่นกรณีนี้เป็นตัวอย่าง ส่วนผู้ปกครองอยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานทุกอย่าง ถ้าผู้ปกครองปล่อยปละละเลยให้ลูกหลานที่อยู่ในความปกครองไปก่อความเดือดร้อนรำคาญ สร้างความเดือดร้อน หรือก่อคดีให้มีผู้เสียหายต้องถูกดำเนินคดีด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News