อาชญากรรม

ตำรวจคุมตัวคนขี่จยย.ยิง “เสี่ยต้น” ทำแผน “บิ๊กจ๋อ” ยัน เร่งไล่ล่ามือปืนยิง “เสี่ยต้น” มั่นใจในหลักฐาน

โดย paranee_s

4 มิ.ย. 2567

192 views

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (4 มิ.ย.) พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง คุมตัวนายวีรภัทร ไปทำแผนประกอบรับสารภาพขณะขี่จักรยานยนต์ไปลอบยิงนายพิชิต หรือเสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 เมษายน โดยไปทำแผนด้วยกันทั้งหมด 3 จุด


จุดแรก บริเวณหน้าโรงเหล้าย่านรามอินทรา ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายได้ไปสังเกตการณ์เสี่ยต้นหลังได้มีการนัดหมายกับภรรยาให้มาเจอกันที่ร้านดังกล่าว


จุดที่สอง คือ บริเวณทางเท้าริมถนนประดิษฐ์มนูธรรม โดยจุดนี้คนร้ายให้การว่าได้มีนำปืนมาซ่อนเอาไว้ในพงหญ้า หลังนายณัฐพล มือปืน ได้ส่งปืนให้กับนายวีรภัทร แต่นายวีรภัทร ไม่กล้ายิงจึงได้นำปืนมาไว้จุดดังกล่าว


และจุดที่สาม คือ ก่อนขึ้นทางด่วนฉลองรัช ขาเข้าเมือง หลังคนร้ายได้ไปเอาปืนที่ซ่อนเอาไปในพงหญ้าก็ได้ขี่จักรยานยนต์ประกบรถยนต์ของเสี่ยต้น ก่อนจะลงมือยิง ซึ่งในช่วงทำแผนประกอบคำรับสารภาพนายวีรภัทร ให้ร่วมมือเป็นอย่างดี พอทำแผนเสร็จ ก็ได้คุมตัวไปที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา สน.โชคชัย ต่อไป


ส่วนการควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ตำรวจได้แยกกันขัง โดยตัวของ มด ภรรยาเสี่ยต้น ควบคุมที่สน.วังทองหลาง, นาย วีรภัทร ควบคุมไว้ที่ สน.โชคชัย และ นาย สาโรจน์ ควบคุมไว้ที่ สน.โชคชัย จะนำตัวทั้ง 3 คน ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังพรุ่งนี้ (5 มิ.ย. 67)


ขณะที่ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ให้ข้อมูลถึงความคืบหน้าคดี ลอบยิง “เสี่ยต้น” โดยระบุว่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 1 ราย ส่วนพยานหลักฐาน แม้ “มด” ภรรยาเสี่ยต้น ผู้จ้างวานจะให้การปฏิเสธ แต่ยืนยันว่า ตำรวจมีความมั่นใจในพยานหลักฐานมาก เพราะเราทำงานเงียบ ๆ บูรณาการร่วมกับตำรวจภูธรภาค 4 มานาน วันนี้ถ้าไม่มั่นใจคงไม่จับกุม และการปฏิเสธก็คงเป็นสิทธิของเขา หลังจากนี้พยานหลักฐานจะมีความชัดเจนมากขึ้น


ส่วนจะมีใครเข้ามาเกี่ยวข้องนอกจาก 4 ผู้ต้องหาหรือไม่นั้น ขอเวลาตำรวจทำงานก่อน ถ้าพยานหลักฐานถึงใครเข้ามาเกี่ยวข้อง เราก็จะจับกุมและทำความจริงให้ปรากฏเพื่อคืนความเป็นธรรมให้ผู้ตาย


ส่วนความเชื่อมโยงกับคดีการเสียชีวิตในพื้นทีjตำรวจภูธรภาค 4 นั้น คดีลอบยิงถือเป็นจิกซอร์ หลังจากไปประชุมร่วมกัน ก็ทำให้เห็นจิกซอร์ ที่ต่อเชื่อมโยงกัน ซึ่งแนวทางของกลุ่มคนร้ายเป็นกลุ่มเดียวกัน

คุณอาจสนใจ

Related News