อาชญากรรม

รวบแล้ว! ‘ตี๋ ทรายทอง’ สั่งตื้บเด็ก ป.6 อ้างเข้าใจผิด ปัดก่อวีรกรรมโฉด ข่มขืน-ตัดนิ้ว-เผาบ้าน

โดย petchpawee_k

23 ม.ค. 2567

16 views

จากกรณีแม่ของนักเรียนชายชั้น ป.6 อายุ 13 ปี  ร้องเพจสายไหมต้องรอด ว่าลูกชายถูกแก๊ง “ทรายทอง” 7 คน  รุมทำร้ายบาดเจ็บดั้งหัก แก้วหูแตก เลือดช้ำในปอด โดยหัวหน้าแก๊ง ชื่อ ตี๋ ทรายทอง


เมื่อวานนี้  (22 ม.ค.67) ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี  นำกำลังไปจับกุมตัวนายปฏิภาณ หรือ ตี๋ อายุ 18 ปี หัวหน้าแก๊งทรายทอง ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่33/2567 ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส , ร่วมกันพาอาวุธไปที่สาธารณะ  โดยจับได้ที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ ของห้างดังย่านราชพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


นายตี๋ ให้การว่า ตนไม่ได้ทำร้ายน้องโอ ผู้เสียหาย แต่สั่งให้รุ่นน้องไปต่อยน้องโอ 5 หมัด พอน้องโอล้มลง พวกน้องในกลุ่มก็รุมทำร้ายน้องโอ แต่ไม่สาหัส ส่วนสาเหตุที่สั่งให้ทำร้ายน้องโอ เพราะน้องโอแจ้งข่าวผิด คือ ไปบอกว่าเด็กที่ชื่อเพชร มาด่าพวกตน ทำให้ตนสั่งรุ่นน้องไปอุ้มเด็กชื่อเพชรมา แต่พอสอบถาม กลายเป็นว่า ไม่ใช่เรื่องจริง จึงลงโทษน้องโอ และสั่งให้ต่อยเด็กชื่อเพชร จนฟันหักด้วย


นายตี๋ บอกว่า ตนเองไม่ได้เรียนหนังสือ ไม่ได้ทำงาน อยู่กับแฟนสาวอายุ 15 ปี  โดยครอบครัวแฟนสาวให้เงินใช้  ส่วนที่มีข่าวว่า กลุ่มตนมีสมาชิก 100 คนนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะมีแค่ประมาณ 50 คนเท่านั้น โดยช่วงกลางคืนจะมารวมตัวกันนั่งเล่น สูบบุหรี่กันที่สวนสาธารณะแถวบ้าน ส่วนใหญ่ก็เป็นเด็กที่ไม่ได้เรียนหนังสือ ไม่ได้ทำงาน ขอเงินพ่อแม่ใช้ โดยมีตนเป็นลูกพี่ใหญ่  ตนเองก็รู้ว่า ชาวบ้านเอือมระอากับพฤติกรรมของพวกตน แต่ตนก็ต้องขอชี้แจงด้วยว่า หลายเรื่องไม่เป็นความจริง ทั้งเรื่องข่มขืนผู้ใหญ่ เอาถังน้ำมันไปเผาบ้าน หรือตัดนิ้วคนอื่น ก็ไม่ใช่เรื่องจริง  ไม่ใช่แก๊งตน รวมทั้งพวกตนไม่มีปืน มีแค่มีดกับไม้กอล์ฟ เท่านั้น  และยืนยันว่า ตนจะทำร้ายแค่คู่อริเท่านั้น ไม่ตีใครมั่ว


ด้าน พ.ต.อ พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า  จากการตรวจสอบประวัติ ไม่พบว่ามีประวัติอาชญากรรม แต่ตอนนี้ตำรวจได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแก๊งนี้ที่ไปทำร้ายคนอื่น และกำลังเร่งประชาสัมพันธ์ให้ผู้เสียหายที่ถูกแก๊งทำร้ายหรือก่อความเดือดร้อนเสียหาย ให้มาแจ้งความ เพื่อจะได้ดำเนินคดีให้ครบทุกข้อหา


เบื้องต้นมีหลักฐานการกระทำความผิดของแก๊งนี้ 2 คดี คือ คดีทำร้ายร่างกาย ที่ผู้เสียหายมาแจ้งความไว้  ส่วนคดีเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ และคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของแก๊งวัยรุ่นอีกแก๊ง ที่เป็นเด็กโต โดยทางตำรวจกำลังเร่งสืบสวนในพื้นที่ เพื่อกวาดล้างกลุ่มแก๊งแบบนี้ในพื้นที่  ซึ่งเชื่อว่ามีหลายกลุ่ม  ส่วนผู้ปกครอง หากพบว่าปล่อยปละละเลย จนเด็กไปกระทำผิดสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น ก็จะดำเนินคดีกับผู้ปกครองด้วยเช่นกัน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/pQEuRqSYjvY

คุณอาจสนใจ