สังคม

คุมตัวคนขี่จักรยานยนต์ยิง 'เสี่ยต้น' ทำแผน 3 จุด เจ้าตัวรับสารภาพทุกขั้นตอน

โดย panisa_p

4 มิ.ย. 2567

81 views

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง คุมตัวนาย วีรภัทร ไปทำแผนประกอบรับสารภาพขณะขี่มอเตอร์ไซต์ไปลอบยิงนาย พิชิต กลีบจินดา หรือเสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 เมษายน โดยไปทำแผนด้วยกันทั้งหมด 3 จุด



จุดแรก บริเวณหน้าโรงเหล้าแสงจันทร์ รามอินทรา ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายได้ไปสังเกตการณ์เสี่ยต้นหลังได้มีการนัดหมายกับภรรยาให้มาเจอกันที่ร้านดังกล่าว



จุดที่สอง คือ บริเวณทางเท้าริมถนนประดิษฐ์มนูธรรม โดยจุดนี้คนร้ายให้การว่าได้มีนำปืนมาซ่อนเอาไว้ในพงหญ้า หลังนายณัฐพล มือปืน ได้ส่งปืนให้กับนาย วีรภัทร แต่นาย วีรภัทร ไม่กล้ายิงจึงได้นำปืนมาไว้จุดดังกล่าว



จุดที่สาม คือ ก่อนขึ้นทางด่วนฉลองรัช ขาเข้าเมือง หลังคนร้ายได้ไปเอาปืนที่ซ่อนเอาไปในพงหญ้าก็ได้ขี่มอเตอร์ไซต์ประกบรถยนต์ของเสี่ยต้น ก่อนจะลงมือยิง ซึ่งในช่วงทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นาย วีรภัทร ให้ร่วมมือเป็นอย่างดี พอทำแผนเสร็จ ก็ได้คุมตัวไปที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา สน.โชคชัย ต่อไป



ส่วนการควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ตำรวจได้แยกกันขัง โดยตัวของ มด ภรรยาเสี่ยต้น ควบคุมที่สน.วังทองหลาง นายวีรภัทร ควบคุมไว้ที่ สน.โชคชัย และ นาย สาโรจน์ ควบคุมไว้ที่ สน.โชคชัย จะนำตัวทั้ง 3 คน ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังพรุ่งนี้ (5 มิ.ย.67)



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/jqklabK8W24

คุณอาจสนใจ

Related News