สังคม

ออกหมายจับ "ตี๋ ท่าทราย" หัวหน้าแก๊งทรายทอง ยกพวกกระทืบเด็กวัย 13

โดย nutda_t

22 ม.ค. 2567

206 views

จากกรณี น.ส.ฉัตรมงกต อายุ 45 ปี พร้อม ลูกชาย อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เดินทางเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังจากถูกแก๊ง “นายตี๋ ท่าทราย” หัวหน้าแก๊งทรายทอง และพวกรวม 7 คน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ดั้งหัก แก้วหูแตก เลือดช้ำในปอด และบาดแผลอื่น ๆ ตามร่างกาย โดยแพทย์มีความเห็นว่าต้องมีการผ่าตัดเพื่อทำการรักษา ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งภายในซอยสามัคคี ซึ่งเป็นจุดที่เด็กชาย วัย 13 ปี ไปพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหาระหว่างเพื่อนสาวกับแฟนเก่าที่เป็นคนภายในแก๊ง

ล่าสุด พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า วันนี้จะติดตามผู้กระทำความผิดที่เป็นเยาวชนทั้งหมดมาแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งวานนี้จับได้เพิ่มเติม 2 ราย ส่วนหัวหน้าแก๊งได้ออกหมายจับแล้ว และตั้งชุดสืบสวนร่วมกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ และสืบจังหวัด ติดตามตัว คาดว่าจะได้ตัวภายใน 1-2 วัน ซึ่งในกลุ่มที่ร่วมกันทำร้ายผู้เสียหายมีทั้งหมด 7 คน


ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะกวาดล้างให้หมด และจะปราบปรามกลุ่มที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน หรือสร้างปัญหาให้กับชุมชนอย่างจริงจัง โดยเฉพาะพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ พื้นที่ชุมชนทรายทอง ได้ยกระดับการป้องกันขั้นสูงสุด และเพิ่มกำลังเพิ่มศักยภาพในเรื่องระบบสายตรวจ เรื่องการแจ้งเหตุ การเข้าถึงที่เกิดเหตุ ให้ระงับเหตุโดยเร็วที่สุด เพิ่มการดำเนินคดีอย่างจริงจัง เมื่อเกิดเหตุก็ต้องติดตามจับกุมตัวผู้เกิดเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้กระทำความผิดซ้ำ และสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนให้รู้สึกปลอดภัย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตี๋ท่าทราย ,แก๊งทรายทอง

คุณอาจสนใจ

Related News