สังคม

‘เมียตี๋ ท่าทราย’ โต้กร่างแทนผัว ปัดชักปืนขู่หาเรื่องเด็ก ม.2 แค่เหล็กพันเทปดำ ลั่นไม่ได้สถุนขนาดนั้น

โดย nicharee_m

3 ก.พ. 2567

145 views

‘เมียตี๋ ท่าทราย’ โต้กร่างแทนผัว ยันไม่ได้หาเรื่องเด็ก ม.2 ปัดชักปืนขู่ แค่เหล็กพันเทปดำ ลั่นไม่ได้สถุนขนาดนั้น ขึ้นโรงพักเคลียร์คู่กรณี-ขอโทษแล้ว

จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากกลุ่มเยาวชนอายุ 13 - 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ห้องเดียวกัน ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ว่าเมื่อวันที่ 31 ม.ค.67 ช่วงเย็นที่ผ่านมา ตนกับเพื่อน 2 คน ได้ไปเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าดังย่านแคราย ระหว่างนั้นได้พบกับวัยรุ่นเป็นหญิง 1 ราย ชาย 2 ราย ทราบทีหลังว่าชื่อ “จัส” ซึ่งเป็นแฟนของนายตี๋ หัวหน้าแก๊งทรายทอง ที่โด่งดัง โดยทางกลุ่มผู้ชายของน้องจัสได้ชักอาวุธปืนจ่อหัวพร้อมข่มขู่คู่อริเด็กมัธยมศึกษาปีที่2 ในห้างดัง แล้วหลบหนีไปภายในห้องคาราโอเกะในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านแคราย อ.เมือง จ.นนทบุรี

ความคืบหน้าล่าสุดวานนี้ (2 ก.พ.67) เวลา 18.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ภายในชุมชนทรายทอง ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี สอบถาม ด.ญ.จัสมิน อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายตี๋ท่าทราย หัวหน้าแก๊งทรายทองทอง เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุวันที่ 31 ม.ค.67 ตนไปเดินห้างแห่งหนึ่งและเข้าไปที่ห้องคาราโอเกะในห้าง เพราะตนไปเที่ยวเป็นประจำ ได้เดินไปหากลุ่มรุ่นน้องตน ก่อนจะเดินไปหาคนที่ชื่อข้าวตังค์ และถามหาคนชื่อมาร์ค แต่มาร์คไม่อยู่ ตนจึงถามสาเหตุว่าคนชื่อมาร์คมาด่าเพื่อนตนทำไมว่าเป็นมือที่ 3

หลังจากนั้นว่านที่เป็นเพื่อนตน อยู่กับตนตลอด แล้วคนชื่อฟลุ๊คเพื่อนตนก็เดินมาหา เพราะว่าตนแค่เข้าไปถาม ไม่ได้เข้าไปหาเรื่อง พอวันต่อมากลุ่มที่ตนเข้าไปถามหาคนชื่อมาร์คได้สร้างกลุ่มแชทเพื่อคุยกันและโทรมาหาตน เรื่องอาวุธปืน แต่วันนี้เพื่อนตนโดนจับเรื่องอาวุธปืน ตนจึงเข้าไปหาเพื่อนที่สถานีตำรวจ ได้ทำการคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ลงบันทึกประจำวันใหม่ว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ว่าเป็นอาวุธปืน แต่ที่พกไปเป็นแค่เหล็ก เป็นเหล็กราวตากผ้าที่พันเทปดำ ไม่ใช่อาวุธปืนที่ตามข่าวที่ออก

ตนแค่เดินเข้าไปถามไม่ได้มีเจตนาหาเรื่อง ซึ่งว่านเพื่อนของตนเป็นคนพกไว้ ไม่ได้มีการข่มขู่ตามข่าวที่ออกไป หลังจากนั้นฟลุ๊คกับว่านกำลังเล่นกัน และเปิดเสื้อที่เหน็บเหล็กออกมา แต่ตนไม่ทราบว่ากลุ่มนั้นคิดว่ากลุ่มตนไปหาเรื่องหรือไม่ ซึ่งตนไม่มีการตะโกนด่ากลุ่มของเขา เพราะตนแค่เล่นกับกลุ่มเพื่อน ไม่เคยไปทำร้ายใครในห้าง ซึ่งภาพในกล้องวงจรปิด จะเห็นว่าฟลุ๊คเพื่อนตนเดินไปและตนเดินตาม ถือโทรศัพท์ขึ้นแนบหู หลังจากนั้นว่านได้เปิดประตูห้องคาราโอเกะออกมา และเดินมาหาตน ไม่ได้มีการชักอาวุธเพื่อข่มขู่ตามที่ข่าวออก

ด.ญ.จัสมิน กล่าวต่ออีกว่า ตนเป็นแฟนของตี๋ทรายทองจริง ไม่ใช่ว่าตนจะเป็นแฟนตี๋แล้วจะกร่างกับทุกคน ตนรู้สึกโมโหกับข่าวที่ออกไปเพราะตนไม่ได้ทำ เพราะตนกับคู่กรณีได้เคลียร์กับตำรวจไปแล้ว ซึ่งวันนี้ตนและว่านได้เข้าไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เพื่อไปเคลียร์กับคู่กรณี ได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ได้ขอโทษทางผู้ปกครองของคู่กรณีแล้ว ว่าจะไม่มีการทำร้ายร่างกายกัน หากมีการทำร้ายร่างกายจะมีการดำเนินคดีทันที

ตนเป็นแฟนตี๋ทรายทองจริงแต่ไม่ได้กร่างตามข่าวที่ออกไป เพราะตนไม่ได้สถุนขนาดนั้น ตอนนี้ตี๋ก็ติดคุกแล้ว ตนจึงอยากฝากถึงทุกคนให้มองคนในทรายทองให้ดีกว่านี้ไม่ใช่ตามข่าวที่ออกไป ถ้าเปลี่ยนความคิดสังคมก็น่าอยู่ขึ้น


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมียตี๋ ท่าทราย ,แก๊งทรายทอง

คุณอาจสนใจ

Related News