อาชญากรรม

อีกแล้ว โจ๋แก๊งทรายทอง โชว์สาวเล่นปืนไทยประดิษฐ์ พลาดลั่นใส่ตัวเอง ด.ญ.14 บาดเจ็บ

โดย attapan_n

24 ม.ค. 2567

162 views

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 24 ม.ค.2567 พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผกก.สส. และกำลังชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 71 ซอยติวานนท์ 45 ต.ท่าทราย อ.เมืองจ.นนทบุรี หลังรับแจ้ง มีเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธปืน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบ่งให้เช่า พบข้าวของภายในห้องรกรุงรังไม่เป็นระเบียบมีขวดเหล้า โซดาเกลื่อนห้อง ส่วนคนเจ็บ เป็นชาย 1 คนหญิง 1 คน ทราบชื่อคือ ด.ช.เอ อายุ 14 ปี และ ด.ญ.บี อายุ 14 ปี โดย ด.ช.เอ มีบาดแผลถูกกระสุนปืน ที่มือซ้าย ส่วน ด.ญ.บี มีบาดแผล ถูกกระสุนปืนที่ขาขวา ทั้งสองได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าไปก่อนหน้านี้

จากการสอบสวน เพื่อนบ้าน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุห้องดังกล่าว ซึ่งเป็นที่มั่วสุมของ กลุ่มวัยรุ่น มักมารวมตัวกันพอช่วงตกกลางคืนก็จะพากันส่งเสียงดังเอะอะโวยวายกินเหล้าจนชาวบ้านไม่ได้หลับไม่ได้นอน พอตกดึกก็จะพากันแว้น จยย.เสียงดังตลอดทั้งคืนจนชาวบ้านเอือมระอา

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก ด.ช.ชเอ ได้นำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ออกมาเล่น โชว์อวดสาวจนกระสุนปืนลั่นใส่ฝ่ามือซ้ายได้รับบาดเจ็บ แล้วกระสุนยังพลาดไปโดน ด.ญ.บีบาดเจ็บอีกคน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างซักถามเด็กทั้ง 2 ราย ที่อยู่ในห้องก่อนจะดำเนินการ เอาผิดและดำเนินคดีตามกฎหมายกับเยาวชนกลุ่มนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News