สังคม

เตือนภัย! คนร้ายขี่รถตามประกบก่อนถีบรถสาวตกข้างทาง ชิงทรัพย์กลางวันแสก ๆ

โดย gamonthip_s

21 ม.ค. 2567

215 views

ภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดของสวนอินทผลัม ในพื้นที่ตำบลอุโลกสี่หมื่น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์สีดำ-แดง สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ขี่รถตามประกบรถจักรยานยนต์ของสาวรายหนึ่งที่ขี่รถมาตามลำพัง ก่อนที่คนร้ายรายดังกล่าว จะขี่รถขึ้นไปประกบคู่ และใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของสาวรายดังกล่าว ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทางด้วยความเร็ว


จากนั้นคนร้ายได้ลงจากรถ และวิ่งตรงไปเอาทรัพย์สิน และกระเป๋าของสาวรายดังกล่าว แล้วกลับมาขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้หญิงสาวผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บ นอนรอความช่วยเหลืออยู่ตามลำพัง 


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นถนนแบบสองเลนสวนกัน ทางด้านฝั่งซ้ายเป็นไร่อ้อย มีคนงานกำลังตัดอ้อยกันอยู่ ส่วนทางด้านขวาเป็นสวนอินทผลัม มีกำแพงกั้นไว้เป็นทางยาว โดยคนงานตัดอ้อยรายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนกำลังตัดอ้อยอยู่ในไร่เมื่อได้ยินเสียงคล้ายเกิดอุบัติเหตุจึงรีบหันมาดู ก็เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์พุ่งตกลงข้างทาง จากนั้นก็เห็นคนขี่รถจักรยานยนต์อีกคันรีบจอดรถ และวิ่งตรงมาที่คนเจ็บ ซึ่งตอนแรกตนเข้าใจว่าจะรีบมาช่วยคนเจ็บ แต่กลับพบว่าคนที่ลงจากรถรีบวิ่งลงมาเอากระเป๋าของสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะรีบวิ่งกลับไปที่รถจักรยานยนต์และวนรถขี่ออกไปจากจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว


จากนั้นตน และเพื่อนคนงานในไร่ จึงรีบวิ่งไปช่วยหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ และช่วยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยเบื้องต้นพบว่าสาวรายดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อมือหักทั้งสองข้าง และมีบาดแผลตามตัวอีกหลายแห่ง



ขณะที่เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าเรือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ที่ก่อเหตุอย่างอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News