สังคม

ติดพนันจนหมดตัว หนุ่มบุกเดี่ยวชิงทรัพย์บ.ไฟแนนซ์ สุดท้ายหนีไม่รอดถูกจับ

โดย chawalwit_m

8 มิ.ย. 2567

1.1K views

เมื่อเวลา 15.00 วันที่ 8 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.สมชนก ฟักไฟโรจน์ รอง ผกก.สส.สภหนองปรือ พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน ชุดสืบภาค 2 จ.ชลบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอดิศักดิ์ คล่ำคง อายุ 33 ปี พร้อมของกลาง เป็นเสื้อผ้า และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 100 สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 5212 สุโขทัย ที่ใช้ในวันก่อเหตุ ได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ 7 มิ.ย.67 ผู้เสียหาย คือ นางปิยะวดี สุขสด อายุ 32 ปี บริษัท เงินเทอร์โบ เลขที่ 8/45 ม.8 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกคนร้าน ชายวัยรุ่นบุกเดี่ยว ใช้อาวุธมีดข่มขู่ ถ้าไม่อยากตายให้ส่งเงินมา ก่อนจะรื้อเอาเงินที่ใส่อยู่ในซองเอกสารภายในลิ้นชัก จำนวน 33,720 บาท แล้ววิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ข้างตึก หลังเกิดเหตุจึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. หนองปรือ เพื่อรีบติดตามตัวคนร้าย


กระทั่งทราบตัวคนร้ายคือ นายอดิศักดิ์ คล่ำคง อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดสุโขทัย และพบเบาะแสว่า พักอยู่ที่ห้องเช่าในพื้นที่ศรีราชา จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นและจับกุมได้สำเร็จ


โดยเจ้าตัวให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุที่ทำไปนั้นเพราะตนเอง ติดการพนันออนไลน์ เสียเงินจนหมดตัว ส่วนที่เลือกเป้าหมายไฟแนนซ์นี้ เพราะตนเองเคยเข้าใช้บริการ รู้ช่องทางการหลบหนีดี จึงตัดสินใจก่อเหตุ แต่ก็ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News