สังคม

"อ.แมน" ชายคนในคลิป เปิดใจถึงการ "ลงนะ" ในที่ลับ ไม่ใช่คอนเทนต์แต่ทำตามลูกค้าขอ

โดย kanyapak_w

11 ม.ค. 2567

4.7K views

"อ.แมน" ชายคนในคลิป เปิดใจกับทีมข่าว บอกว่า การลงนะในที่ลับของตนเอง ไม่ใช่คอนเทนต์ ทำตามลูกค้าขอ คนดัง-คนในวงการบันเทิง ก็มาทำด้วย แจงไม่ได้ทำทุกคน แต่ดูความเหมาะสมด้วย



สำนักของตนเองรับลงนะตามปกติ ทั้งหน้า แขน คอ มือ แล้วแต่ลูกค้าจะขอให้ลงตรงไหน ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของแต่ละบุคคล แต่อาจารย์มักเจอเคสแปลกๆ ลูกค้าบางคน ตั้งใจมาหาอาจารย์และระบุเลยว่า ต้องการทำนะตรงบริเวณที่ก้นหรือที่อวัยวะเพศโดยเฉพาะ เนื่องจากลูกค้าบางคนใช้ร่างกายทำงาน อยากจะให้ทำนะ ใต้ร่มผ้า อย่างลูกค้าคนที่มาลงนะที่ก้น ทำงานด้านบริการ ต้องการให้ลูกค้ามาเลี้ยงเยอะ อยากให้ผู้ชายมาเลี้ยง



อาจารย์แมน เผยอีกว่า ตนจะใช้มนต์มหาวน มหาเวียน ก็จะให้คนวนเวียน ได้สัมผัส พิศวาส ตรงตามคาถาของมัน ซึ่งได้ผลมากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล โดยแต่ละจุด ก็จะใช้คาถาต่างกัน ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า ลูกค้าอยากจะให้ทำจุดไหนอาจารย์ก็สามารถทำได้หมด



โดยทั้งร่างกายของเราสามารถทำพิธีได้ แล้วแล้วแต่ว่าลูกค้าใช้งานด้านไหนมากสุด บางคนมาให้ลงนะที่ใบหน้าทอง ลงที่มือ มีหลากหลายปะปนกันไป อาจารย์ไม่ได้จะลงให้ทุกคน ต้องดูความเหมาะสมด้วย



ซึ่งการพิธีทำลงนะ มีมานานนานแล้ว โดยตนศึกษาจากตำรา เนื่องจากอาจารย์เป็นคนสุรินทร์ มีเชื้อสาย มีแนวทางอยู่แล้ว ทำแบบนี้มาประมาณ 10 กว่าปี ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นลูกค้าเก่า ที่มาทำครั้งแรกและได้ผล ก็กลับมาทำซ้ำอีก



แต่ละครั้งที่มาอาจารย์ไม่เคยคิดค่าครู แล้วแต่ลูกค้าจะให้ บางครั้งลูกค้าประสบผลสำเร็จ กลับมาทำซ้ำ ก็จะให้ค่าครูเยอะ แล้วแต่ความสะดวกใจของลูกค้า ลูกค้าอยากให้ทำตรงไหน เราก็ทำ ทุกอย่างก็ปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ทั้งนี้ในช่วงเวลาที่ทำพิธี ไม่ได้อยู่กับลูกค้าแบบสองต่อสองจะมีทีมงานอยู่ด้วยตลอด



อาจารย์แมน เผยอีกว่า หลังมีกระแสอาจารย์ไม่ได้กังวลอะไร เพราะเราทำจริง แต่ไม่เคยบังคับว่าต้องทำบริเวณตรงนี้ ที่ทำทั้งหมด เพราะลูกค้าแจ้งจุดประสงค์มาชัดเจน บางคนมาจากต่างประเทศ บางคนเดินทางมาไกล อาจารย์ต้องทำพิธีให้ จะมีทั้งคนในวงการบันเทิง คนดัง มาทำพิธีกับอาจารย์ด้วย



อย่างไรก็ตาม เข้าใจว่าเรื่องนี้มีทั้งคนเกลียดและคนชื่นชอบ อาจารย์ก็จะไม่โกรธอะไร แต่ขออยู่ตรงกลาง เพื่อให้คนไม่ด่ามาก ไม่เกลียดมาก ทั้งหมดที่ทำ มันก็เกิดจากความเชื่อของแต่ละบุคคล




แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลงนะหน้าทอง ,ลงนะ ,ทำพิธี

คุณอาจสนใจ

Related News