อาชญากรรม

บุกค้นสำนักฤาษี ‘แอม’ พาวงแชร์มาทำพิธี ก่อนตายปริศนา 3 ราย

โดย chutikan_o

27 เม.ย. 2566

656 views

ตร.บุกค้น สำนักร่างทรงฤาษี หลังแอม พาเหยื่อมาดูดวง รดน้ำมนต์ ก่อนพาไปทำบุญแก้กรรมเสริมดวง และเสียชีวิต


เมื่อคืนนี้ (26 เม.ย. 2566) ตำรวจจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 นำกำลังเข้าไปตรวจสอบภายใน สำนักร่างทรงของพ่อปู่ฤาษี หลังจากที่ได้รับข้อมูลว่า มีคนในวงแชร์ของนางสาวแอมเสียชีวิตในลักษณะเดียวกัน คือหลังจากที่มาพบฤาษีและทำพิธีแล้ว กลับไปที่บ้านเสียชีวิตปริศนา 3 ราย ได้แก่ พี่น้อยผัก, ผู้กองนุ้ย และครูอ๊อด


ทั้ง 3 คน ที่เสียชีวิตนั้น มีข้อมูลว่า ก่อนเสียชีวิตได้มาทำพิธีที่สำนักร่างทรงแห่งนี้ จึงทำให้ตำรวจต้องเข้ามาตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ แต่ทันทีที่เข้ามาถึงตำรวจได้แสดงตัวพร้อมกับเรียกเจ้าของสำนักแต่ไม่มีใครออกมาเปิดประตู พบว่าประตูถูกล็อกไว้ทั้งหมด

ตำรวจจึงไปที่บ้านของพ่อและแม่ของพ่อปู่ฤาษี ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน พบข้อมูลว่า พ่อปู่ฤาษีไม่อยู่ ไปทำพิธีล้างป่าช้าหลายวันแล้ว ซึ่งขัดแย้งกับข้อมูลของเพื่อนบ้านที่บอกว่าเมื่อเช้ายังเห็นอยู่ ก่อนที่ทางตำรวจจะคุยข้อมูลกับพ่อและแม่ฤาษี โดยให้ทีมข่าวรออยู่ด้านนอกก่อนที่ทั้งหมดจะเดินทางกลับไป

ล่าสุดเช้านี้ (27 เม.ย. 2566) ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เดินทางไปที่สำนักร่างทรงดังกล่าวอีกครั้ง ก็พบว่ายังถูกปิดเงียบ ซึ่งโดยปกติแล้วบ้านหลังดังกล่าวเป็นที่ทำพิธี ส่วนฤาษีจะนอนอีกบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ถัดไป ทีมข่าวไปตรวจสอบก็พบว่า ถูกล็อกประตูจากด้านนอก

จากการพูดคุยกับชาวบ้านอยู่บริเวณใกล้เคียง ส่วนใหญ่บอกว่าไม่ได้รู้จักกับฤาษีเป็นการส่วนตัว รู้เพียงว่าเปิดสำนักร่างทรง รับทำพิธี แต่ไม่เคยมากราบไหว้ คนที่มากราบไหว้ส่วนใหญ่จะมาจากที่อื่น

ขณะที่ ป้าของปู่ฤาษี กล่าวว่า ตำรวจได้เชิญตัวปู่ฤาษีไปสอบปากคำที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ยังไม่กลับมา หากอยากรู้ข้อมูลอะไรให้ไปถามที่ตำรวจ ญาติพี่น้องไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ครูอ๊อดเสียชีวิต ภรรยาของปู่ฤาษีก็โพสต์แสดงความเสียใจ พร้อมข้อความว่า น้อมใจส่งนางฟ้า... ไปสู่ภพภูมิใหม่ พี่ๆ คงส่งน้องได้แค่นี้นะ #ครูอ๊อด ครูพละตัวเล็กๆ ขอให้ดวงจิตของครูอ๊อดไปสู่สุคติ สู่ภูมิภพหน้านะ #จะเก็บน้องไว้ในความทรงจำที่สวยงามตลอดไป #พบกันในเวลาแสนสั้นแต่ความทรงจำแสนยาว #นางสาวผุสดี สามบุญมี #ลูกสาวอากง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vvJYWkw3i-s

คุณอาจสนใจ

Related News