สังคม

รวบแล้ว เสี่ยกำมะลอ ใช้มีดไล่แทงเมีย อ้างโมโหถูกด่า

โดย nutda_t

11 ม.ค. 2567

129 views

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 10 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านบ้านโนนกกบาท ต.บ้านดุง แจ้งมายัง นายวีระพลรักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต ว่า พบนายละมัย เสี่ยกำมะลอ ผู้ก่อเหตุใช้มีดไล่แทง พยายามปาดคอ นางบัวไร อายุ 48 ปี ผู้เป็นภรรยา โดยใส่หมวกปิดบังใบหน้า เดินมาขอข้าวและน้ำกินที่บ้านหลังหนึ่ง หลังรับแจ้ง นายวีระพล จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดุง มาควบคุมตัวทันที

นายละมัย ให้การว่า หลังก่อเหตุไล่แทง นางบัวไร แล้วขับรถเก๋งหลบหนีไปชนต้นไม้ ก่อนจะไปหลบในป่าอ้อย 2 คืน 1 วัน เพิ่งเดินออกจากป่าอ้อย เมื่อช่วงเย็น โดยเดินเท้าเปล่ากว่า 20 กม. มาบ้านเมียเก่า แต่เมียเก่ามีผัวใหม่แล้ว จึงไปขอข้าวหลานๆ กิน ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าใช้มีดพยายามปาดคอและแทงนางบัวไร จริง เพราะโมโหที่ด่าถึงโคตรเหง้า ภรรยาตนชอบไปเล่นพนัน ตนเตือนแล้วหลายครั้ง แต่เขาไม่ฟัง ทั้งๆ ที่งานบ้านตนก็ทำใหม่หมด ซักเสื้อผ้า ซักกางเกงในเมียก็ทำ  ตนอยากสร้างครอบครัว แต่ไม่ชอบที่เขาขี้บ่น ตอนที่ตนบวชเป็นพระ มีคนแนะนำให้รู้จักนางบัวไร และเขาติดต่อตนมาตลอด และคะยั้นคะยอให้ตนสึก แม้ตนไม่มีเงินทอง อีกทั้งเมียคนนี้ ขอมีสัมพันธ์กับตนคืนละ 2 ครั้ง 

ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นเสี่ยร้อยล้านจริงหรือไม่ นายละมัย บอกว่า ไม่ใช่ ตนไม่เคยบอก มีแต่ชาวบ้านพูดเท่านั้น ส่วนที่ว่าตนไปหลอกพระหลายวัดว่าเป็นเสี่ยจะเอารถตู้ไปถวาย ก็ไม่เป็นความจริง ตนแค่ยืมเงินพระเท่านั้น

ด้าน พระอาจารย์พระปัญญา ได้เดินทางมาที่ สภ.บ้านดุง กล่าวว่า โยมละมัย ทำไมพูดโกหกไปเรื่อย รู้อยู่แก่ใจ แต่นายละมัย ยังยืนยันพูดความจริง ไม่ได้โกหกใครทั้งนั้น พระอาจารย์ปัญญา ถามว่าแล้วเงิน 4,000 บาท ที่เอากับอาตมาไปซ่อมรถ อ้างว่าจะถวายรถให้ใช้ นายละมัย บอกว่า ผมไม่ได้บอกว่าถวายรถให้ แค่ใช้ร่วมกัน พระอาจารย์เป็นคนให้เงินเอง ทำให้พระอาจารย์ปัญญา ถึงกับส่ายหัว บอกว่า โยมละมัยไปหลอกเอาเงินชาวบ้านอีกหลายคน เขาโทรมาบอก นายละมัยก็บอกว่า ไม่ได้เอา ไม่ได้หลอก และโต้เถียงกับพระอาจารย์ปัญญา

ขณะที่ นางบัวไร หลังรู้ข่าวว่านายละมัย ถูกจับแล้ว และรู้ว่านายละมัย ไม่ได้ยอมรับความจริง อ้างว่าซักผ้าให้เมียทุกอย่าง ทำให้นางบัวไร ถึงกับโกรธเลือดขึ้นหน้า บอกว่า อย่างนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชาย จะขอไปดูหน้าที่โรงพักหน่อย คนอะไรช่างโกหกได้เก่ง

ด้าน ตำรวจแจ้งข้อหา นายละมัย ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ก่อนคุมตัวส่งศาลดำเนินคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เสี่ยกำมะลอ

คุณอาจสนใจ

Related News