สังคม

เสี่ยกำมะลอหลอกรักแม่หม้าย ขอเงินไม่ให้ใช้มีดไล่แทง ก่อนซิ่งเก๋งชนต้นไม้ หนีเข้าป่า

โดย nutda_t

9 ม.ค. 2567

346 views

เวลา 20.30 น. ตำรวจ สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 จ.อุดรธานี ว่ามีเหตุเกิดชายคลั่ง ใช้มีดทำร้ายปาดคอหญิงสาว ที่บ้านดงหวาย ต.บ้านจันทน์ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีดำ หลบหนีไป แต่รถเสียหลักแหกโค้งชนต้นไม้บริเวณถนนทางเข้าบ้านดงบาก คนขับได้หลบหนีเข้าไปในป่าอ้อย ทราบชื่อคนก่อเหตุคือนายละมัย อายุ 54 ปี ชาว จ.ลพบุรี ตำรวจกว่า 20 นาย ปิดล้อมป่าอ้อยยังไม่เจอตัว และทราบว่าคนร้ายมีอาวุธปืนด้วย

เบื้องต้นทราบว่า นายละมัย เพิ่งสึกจากการเป็นพระ เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 67 และรู้จักกับ น.ส.ไร อายุ 48 ปี ผู้บาดเจ็บ โดยรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก นางไร เป็นหม้ายมาหลายปี ดีใจจะได้ผัวสักที โดยให้นายละมัย มาอยู่ที่บ้านด้วย แต่อยู่ได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ลายออก

ก่อนเกิดเหตุ นายละมัย ขอยืมเงินนางไร ที่เพิ่งขายที่ดินได้เงิน 200,000 บาท นายละมัย อ้างว่าญาติเสีย จะขอเงินไปร่วมทำบุญ แต่นางไร ไม่ให้ ทำให้โมโห จึงใช้มีดจ้วงแทงที่ท้อง แต่นางไร ปัดหลบ และพยายามใช้มีดปาดคอนางไร อีกครั้ง แต่ทำไม่สำเร็จ จึงอาละวาดทำลายทรัพย์สินภายในบ้านแล้วขับรถหนีไป จนรถเสียหลักชนต้นไม้แล้วหลบหนีเข้าป่าอ้อย

สำหรับ นายละมัย ประวัติแสบไม่เบา ถือเป็น 18 มงกุฏ อ้างเป็นเสี่ยร้อยล้านเมืองลพบุรี เดินทางมาอยู่ที่จ.อุดรธานี ขอให้พระที่บ้านมีชัย ต.บ้านตาด บวชให้เมื่อต้นเดือน ธ.ค.66 มีพระปัญญาเป็นพระอุปัฌชาย์ ตอนโกนหัว นายละมัย ก็ยังร้องไห้ ขอให้เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้ อย่าได้จองเวร มีแต่คนประณาม หนีร้อนมาพึ่งเย็น ชีวิตนี้ขอมอบให้กับผ้าเหลือง

แต่ นายละมัย บวชเป็นพระอยู่วัดได้ไม่นาน ออกลายหลอกพระว่า จะซ่อมรถขอเงินไปก่อน และหลอกอีกหลายวัดว่าเป็นเสี่ย จะเอารถมาถวายแต่ละวัดในอ.บ้านดุง แต่สุดท้ายก็หลอกเอาเงินค่าน้ำมันไปหลายวัด ได้เงินหลายหมื่นบาท จนต้นปีที่ผ่านมา รู้จักนางไร หลอกจะเอาเงินอีก โดย นายละมัย ถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ขณะนี้ตำรวจบ้านดุง นำกำลังปิดล้อมป่าอ้อย แต่ยังไม่เจอตัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เสี่ยกำมะลอ ,แม่หม้าย

คุณอาจสนใจ

Related News