สังคม

หนุ่มจีน ปัดข่มขืนหญิงสาววัย 16 อ้างสมยอมเอง แถมตั้งโปรไฟล์แอปฯหาคู่ อายุ 19

โดย nutda_t

15 ธ.ค. 2566

754 views

จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 14 ธันวาคม 66 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ หญิงสาว อายุ 16 ปี เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมรับเอกสารหลักฐานการส่งตัวเพื่อไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ว่าถูกชายชาวจีน ซึ่งรู้จักผ่านแอปฯหาคู่ บอกว่าอยากหาแฟนเป็นชาวไทย และต้องการใช้ชีวิตร่วมกัน จากนั้นได้พาไปกินข้าว และพามาเที่ยวห้องที่คอนโด ก่อนใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วใช้ให้ตากผ้า ก่อนโยนเงินให้เหมือนหมูหมา 500 บาท

ล่าสุด พ.ต.อ.พิสุทธ์ จันทร์สุวรรณ ผกก. สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เชิญตัวชายชาวจีน อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์สอนภาษาโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง มาสอบสวนที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ โดยมีล่ามและเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจากกองกำกับการ 3 มาร่วมรับฟัง โดยหนุ่มจีน เปิดเผยว่า ฝ่ายหญิงสร้างโปรไฟล์อายุ 19 ปี และมีการพูดคุยคบหากัน โดยตนพาไปกินไปเที่ยวก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์กันด้วยความยินยอมทั้งสองฝ่าย

ส่วนเรื่องที่ฝ่ายหญิงบอกว่า ตนให้เงิน 500 บาท เหมือนหมูเหมือนหมานั้น ตนไม่ได้คิดแบบนั้น ตนให้เป็นค่ารถแท็กซี่กลับที่พัก ไม่ได้คิดว่าเป็นค่าตัวแต่อย่างใด และที่ฝ่ายหญิงพูดว่าตนเตรียมเพื่อนไว้ 10 คน รอสวิงกิ้งนั้น เป็นเพราะฝ่ายหญิงพูดก่อนว่าชอบแบบนี้ "อยากลอง" ยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เกิดจากการเต็มใจทั้งสองฝ่าย และตนก็ไม่ทราบจริงๆว่าฝ่ายหญิงอายุแค่ 16 ปี

ขณะที่ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ กล่าวว่า ในด้านทางคดีของกฎหมาย เป็นคดีอาญา ไม่สามารถยอมความหรือตกลงกันได้ เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา พรากผู้เยาว์ กระทำชำเราข่มขืนเด็กอายุ 16 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ถึงแม้ว่าเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม จึงได้ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แอปหาคู่ ,ข่มขืนสาว

คุณอาจสนใจ

Related News