อาชญากรรม

เร่งล่าสาวสองฆ่าโหด 'นศ.ชาย' เผาศพหมกหอพัก เพื่อนเผยมีปัญหาการเงิน แม่ร่ำไห้ลูกเป็นอนาคตครอบครัว

โดย paweena_c

8 ส.ค. 2567

401 views

เร่งไล่ล่า สาวสองโหด ฆ่าเผาอำพรางนักศึกษาชายในหอพัก วงจรปิดจับภาพชัดหลังก่อเหตุ ซิ่งมอเตอร์ไซค์ที่ขโมยมาหลบหนี แม่ยังเศร้าทำใจไม่ได้ ด้านเพื่อนสนิทเผย เพื่อนไม่มีแฟน และชอบเล่นแอปหาคู่ ระยะหลังมีปัญหาเรื่องเงิน

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่หอพักแห่งหนึ่ง ที่ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จุดเกิดเหตุเป็นห้องอยู่ที่ชั้น 6 โดยเพื่อนร่วมหอพักเห็นควันไฟออกจากห้อง จึงเปิดประตูเข้าไปช่วยเหลือ พบนายวิศว หรือ ซัน อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยหนึ่ง สภาพถูกห่อด้วยผ้าห่มสีฟ้า ถูกไฟไหม้เกรียม นอนคว่ำหน้า มีเลือดไหลออกจากปาก จึงช่วยกันนำร่างออกจากห้องไปส่งโรงพยาบาล แต่นายซันเสียชีวิตที่หน้าลิฟท์

ต่อมาตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบพบว่านายซัน มีบาดแผลถูกแทงกลางอก ถูกฟันที่คาง และหน้าผาก ที่มือข้างซ้ายกำเส้นผมอยู่จำนวนหนึ่ง หลังชันสูตรเบื้องต้นได้ส่งศพไปผ่า หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนภายในห้องเกิดเหตุ พบว่า ถูกไฟไหม้เสียหาย มีคราบเขม่าควันไฟ และสารเคมีจากถังดับเพลิงทั่วห้อง ในห้องมีเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นพัดลมเพียง 1 ตัว ไม่ได้เสียบปลั๊ก และไม่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างอื่น

นายเอิร์ธ อายุ 27 ปี เพื่อนข้างห้องว่า มีคนมาเรียกว่าห้องข้าง ๆ ไฟไหม้ จึงออกไปดู เห็นมีควันออกมาจากขอบประตูห้อง จึงได้พยายามเคาะประตูตะโกนเรียก พร้อมเรียกกู้ภัย กระทั่งมีช่างไฟในตึกเอากุญแจมาเปิดประตู จึงรีบเอาถังดับเพลิงยื่นมือเข้าไปฉีดที่กองไฟในห้อง เมื่อทุกอย่างสงบ จึงผลักประตูเข้าไป พบว่า มีคนนอนอยู่ เลยรีบช่วยพาตัวออกมาส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหอพัก พบว่า ช่วง 13.51 น. เห็นนายซันเดินออกจากห้อง ลงไปทางบันไดหนีไฟ

ส่วนวงจรปิดหน้าบ้านชาวบ้านที่อยู่ในซอยเดียวกับหอพัก เห็นสาวสอง รูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอด แล้วเดินกดโทรศัพท์ เข้ามาในหอพัก

จากนั้นเห็นนายซันเดินมารับสาวสอง โดยเวลาตามกล้องวงจรปิด ประมาณ 14.18 น. นายซันพาสาวสองเดินกลับมาที่หน้าลิฟต์ กดลิฟท์ขึ้นห้องไปด้วยกัน

กระทั่งเวลา 13.17 น. เห็นสาวสองวิ่งออกมาจากห้องด้วยความรีบร้อน แล้ววิ่งออกจากหอพัก ไปขี่มอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้ ขับหลบหนีไป ผ่านไปไม่นานก็เกิดไฟไหม้ขึ้นในห้องของนายซัน

ต่อมาตำรวจตรวจสอบพบว่า สาวสองคนนี้ขี่มอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฟีโน่ สีแดง-ขาว หลบหนีไปทางคลองประปา โดยพบว่า เป็นรถที่เจ้าของรถเผลอเสียบกุญแจค้างไว้ ภายในซอยชินเขต แล้วถูกขโมยมา

เช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวไปติดตามความคืบหน้าเพิ่มเติม ได้พบกับ นายอาทิตย์ อายุ 21 ปี เพื่อนสนิทนายซัน บอกว่า ตนสนิทกับซันมาก เคยเรียนด้วยกัน กินข้าวจานเดียวกัน แต่มารู้ว่าช่วงหลังซันมีปัญหาเรื่องเงิน และตีตัวออกห่างจากตน ปกติซันเล่นแอปหาคู่บ่อย แต่ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ซันเป็น LGBTQ+ คบได้ทั้งผู้ชาย และสาวประเภท 2

ซันเพิ่งมาอยู่หอนี้ได้ประมาณ 2 เดือน เชื่อว่า เพื่อนไม่ได้คิดสั้น และไม่ได้ฆ่าตัวตาย เพราะเพื่อนมีความฝันว่า เรียนจบไปจะทำอะไรต่อ ส่วนเรื่องผู้ต้องสงสัยที่รถฟีโน่สีแดงที่โผล่ในกล้องวงจรปิด ตนไม่รู้จักไม่มั่นใจว่าเป็นใคร อาจจะเป็นสาวประเภท 2 เพราะผมยาว ไม่ทราบว่าอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกันกับซันหรือไม่

ด้าน น.ส.รังสิมา อายุ 32 ปี แม่ค้าร้านของทอด ซึ่งเป็นร้านประจำของผู้เสียชีวิต บอกว่า คนตายเป็นลูกค้าประจำ เป็นอัธยาศัยดี มักจะกับเพื่อนผู้หญิง 2 คน ซึ่งน้องมีเพื่อนเป็นสาวสองด้วย แต่ไม่เคยเห็นคนที่อยู่ในกล้องวงจรปิด ก่อนเกิดเหตุ น้องมาคุยว่าจะกลับบ้านช่วงสิ้นเดือน กลับต่างจังหวัดเพื่อไปหาเงิน และมีสีหน้าค่อนข้างเครียด แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรมากแค่ทักทายกัน

ล่าสุด พลตำรวจตรี ปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ไปที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ตอนนี้มีความคืบหน้าไปมากแล้ว โดยพบมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ก่อเหตุ ถูกขี่ไปจอดทิ้งที่สถานีกลางบางซื่อ รู้ตัวผู้ก่อเหตุและสถานที่หลบหนี แต่ยังไม่ขอเปิดเผย และยังไม่ฟันธงว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ขอตรวจสอบหลักฐานอย่างละเอียดก่อน เชื่อว่าวันนี้ทุกอย่างจะชัดเจน

ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านของนายซัน อยู่ที่อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง พบว่า ญาติ ๆ กำลังเตรียมสถานที่รับศพ กลับมาทำพิธีฝังตามศาสนาอิสลาม

ด้านนาง ศุนิชละไม แม่ผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า มีลูกชาย 2 คน คนที่ตายเป็นคนโต เป็นคนจิตใจดี ไม่เคยให้ร้ายใคร ลูกเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย เป็นอนาคตของครอบครัว ตอนรู้เรื่องช็อกมาก ยังไม่ได้คุยอะไรกับตำรวจ รู้ข้อมูลต่าง ๆ จากข่าว

ลูกชายเคยมีแฟนแต่เลิกไปแล้ว ส่วนคนที่อยู่ในวงจรปิด แม่ไม่รู้จัก รู้ว่าลูกเคยไปยืมเงินคนอื่นมาบ้าง แต่ยอดไม่มาก ลูกผ่อนมือถือไอโฟน 12 โปรแม็กอยู่ เพิ่งถูกร้านค้าโทรมาทวงเงิน ลูกเคยดร็อปเรียนหลังจบ ม.6 เพราะแม่ไม่มีเงินส่ง เพิ่งจะได้ส่งไปเรียนปี 1 ได้ไม่ถึงเทอม เมื่อ 2-3 วันก่อน เพิ่งคุยกับลูกเรื่องกู้เงิน กยศ. แต่ก็มาเกิดเรื่องก่อน

ด้านตาของผู้เสียชีวิต บอกว่า เสียใจมาก ในสายตาของตา หลานเป็นเด็กดี ทำงานแบ่งเบาภาระพ่อแม่ ไม่ควรต้องมาตายแบบนี้อยากให้ตำรวจช่วยตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะก่อเหตุอุกอาจและโหดร้ายมาก



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/OG-kvJlEQjs

คุณอาจสนใจ

Related News