สังคม

หนุ่มหัวร้อนเตะก้านคอยายจนสลบ โมโหขอเงินไม่ให้

โดย nutda_t

6 ธ.ค. 2566

211 views

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด รับแจ้งเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ภายในซอยหนองน้ำหวาน ม.6 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด และสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางฉลวย อายุ 84 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลที่ใบหน้าและรอยมีดบาดที่แขน รายที่สอง คือนายสิงห์ชัย อายุ 56 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตาซ้ายเป็นแผล ตาปิดสนิท เบื้องต้นทราบว่าญาติคนเจ็บได้พาตัวส่งรักษาโรงพยาบาลตราด ไปก่อนหน้าแล้ว โดยภายในบ้านพบกับนายศุภวิชญ์ อายุ 27 ปี พร้อมด้วย นางสาวพัชรา อายุ 35 ปี แฟนสาว

เบื้องต้นทราบว่า นางฉลวย เป็นยาย ของนายศุภวิชญ์ ส่วนนายสิงห์ชัย เป็นลุง เจ้าหน้าที่สอบถามนายศุภวิชญ์ บอกว่านางฉลวย นั่งแกะหมากอยู่ข้างบ้าน ก่อนจะเป็นลมสลบไปเอง ส่วนนายสิงห์ชัย เข้ามาเห็นนึกว่าตนทำร้าย พยายามจะเข้ามาต่อย ตนจึงต่อยกลับไปก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อ จึงคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มที่ สภ.เมืองตราด

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลตราด สอบถาม นายสิงห์ชัย ลุงของนายศุภวิชญ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุหลานชาย เดินมาขอเงินยาย แต่ยายไม่ให้ ทำให้หลานโมโห เตะก้านคอยายจนสลบ ตนมาเห็นพยายามเข้าไปช่วย แต่หลานก็ต่อยหน้าตนจนได้รับบาดเจ็บ


ล่าสุด เจ้าหน้าที่สอบปากคำ นายศุภวิชญ์ ยอมรับว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุทั้งหมด แต่ไม่ยอมให้ตรวจปัสสาวะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหาขัดขืนคำสั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ นายศุภวิชญ์ เคยมีคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาแล้วถึง 4 ครั้งด้วยกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เตะก้านคอ

คุณอาจสนใจ

Related News