สังคม

รวบไปบำบัดแล้ว! ชายป่วยจิต เตะก้านคอชาวบ้านจนรถล้ม อ้างถูกคนเจ็บโกงไฮโล

โดย paweena_c

15 มิ.ย. 2565

57 views

ชาวบ้านผวา! ชายวัย 42 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ไปซื้อนมให้ลูกสาว ถูกเตะก้านคอล้มทั้งรถทั้งคน ชาวบ้านวอนตำรวจจับไปบำบัด หลังเป็นข่าวตำรวจตามจับตัวได้แล้ว อ้างถูกคนเจ็บโกงไฮโล

ผู้เสียหายได้โพสต์ร้องเรียนไปที่เพจคนรักนาเฉลียง เป็นคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดหน้าร้านค้าที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นภาพขณะชายสติไม่ดี เดินเข้าไปเตะก้านคอชายที่กำลังจะขี่มอเตอร์ไซค์ จนล้มลงไปทั้งคนทั้งรถ พร้อมระบุว่า อยากจะเตือนภัย นี่คือบุคคลอันตราย…ชื่อไอ้วุต อยู่ดี ๆ ทำร้ายคนอื่น แฟนไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย อยู่ดี ๆ โดนก้านคอซะงั้น คนที่พบเห็นหลีกเลี่ยงและออกห่าง บุคคลอันตราย.!!!

นายอภิสิทธิ์ อายุ 42 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เหตุเกิดช่วงเช้าของวันที่ 13 มิถุนายน ขี่มอเตอร์ไซค์ไปซื้อนมให้ลูกสาวที่ร้านค้าอยู่ ต.ยางงาม อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จังหวะที่กำลังก้าวขาขึ้นมอเตอร์ไซค์ อยู่ ๆ ก็ถูกชายสติไม่ดีเตะเข้าที่บริเวณลำคอ จนล้มลงกับพื้นทั้งคนทั้งรถ ซึ่งตอนนั้นไม่ทันได้ระวังตัว ทำให้โดนเตะเข้าเต็ม ๆ จนมีอาการคอเคล็ด เป็นแผลฟกช้ำ ที่ผ่านมามีชาวบ้านถูกชายคนนี้ทำร้ายแล้วหลายคน แต่ตำรวจก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเป็นคนสติไม่ดี จึงอยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาหาทางแก้ไข หรือให้ญาตินำตัวไปรักษาเพราะเป็นภัยสังคม

ด้านนางสมร เจ้าของร้านขายของชำ บอกว่า คนเจ็บเป็นลูกค้าที่ร้าน ตอนนั้นเห็นผู้ก่อเหตุขี่จักรยานมาจอด แล้วก็เดินมาเตะลูกค้าที่กำลังจะขึ้นมอเตอร์ไซค์จนล้ม ซึ่งคนก่อเหตุเป็นคนสติไม่ดี ยังมาท้าตีท้าต่อยคนเจ็บอีก ก็ยังกลัวว่าจะมีเรื่องกัน

ขณะที่ชาวบ้านละแวกนั้นบอกว่า ชาวบ้านแถวนี้ต้องอยู่กันอย่างหวาดผวา เพราะนายวุตจะขี่จักรยานออกจากบ้านทุกวัน โดยนำไม้หน้าสามใส่ไว้ในตะกร้าหน้ารถตลอด ที่ผ่านมามีชาวบ้านถูกทำร้ายหลายคน และไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.นาเฉลียง แต่สุดท้ายตำรวจก็ปล่อยตัวออกมา ขณะที่ญาติ ๆ ก็ไม่หาวิธีแก้ไข อยากให้มีหน่วยงานมาพานายวุตไปรักษาตัวให้หาย ก่อนจะเกิดเรื่องร้ายแรงถึงขั้นมีคนเสียชีวิต

ต่อมามีตำรวจ ทหาร ลงพื้นที่เกิดเหตุ โดยพากันไปที่บ้านของนายวุต แต่ไม่เจอตัว เจอเพียงพ่อของนายวุต แต่ก็ไม่รู้ว่าลูกชายขี่จักรยานออกจากบ้านไปไหน โดยระหว่างที่ตำรวจออกจากบ้าน เพื่อไปตามหาตัว ก็เจอนายวุตขี่จักรยานสวนทางมาพอดี จึงจับกุมตัวไว้ เมื่อสอบถามว่า ทำไมถึงทำร้ายผู้เสียหาย นายวุตบอกว่า ถูกเขาโกงไฮโล

จากนั้นตำรวจได้พานายวุตขึ้นรถ เพื่อนำไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลหนองไผ่ ท่ามกลางความโล่งใจของชาวบ้าน

คุณอาจสนใจ