อาชญากรรม

หนุ่มนั่งกินก๋วยเตี๋ยว ถูกชายโต๊ะข้างๆ ลุกมาเตะก้านคอ ก่อนกลับไปนั่งกินต่อเฉย

โดย attayuth_b

24 พ.ย. 2565

352 views

ภาพจากกล้องจากกล้องวงจรปิดภายในร้านก๋วยเตี๋ยว จะเห็นชายใส่เสื้อขาวนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่กับหญิงสูงอายุแล้วต่อมาได้มีชาย 1 คน เดินมานั่งโต๊ะตรงมุมขวาสุดและได้สั่งก๋วยเตี๋ยว ในระหว่างที่เจ้าของร้านและลูกจ้างกำลังเดินเอาก๋วยเตี๋ยวมาให้และชายหนุ่มคนดังกล่าวนั้นก้มหน้าดูโทรศัพท์ ชายใส่เสื้อขาวที่มากับหญิงสูงอายุได้ลุกขึ้นมาแล้วเตะก้านคอชายหนุ่มกระเด็นตกเก้าอี้ ส่วนตัวเองก็ล้ม ซึ่งเจ้าของร้านยืนตกตะลึงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นชายใส่เสื้อขาวและหญิงสูงอายุได้จ่ายเงินค่าก๋วยเตี๋ยวแล้วเดินไปขึ้นรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าร้านขับหลบหนีออกไปหน้าตาเฉย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ เจ้น้อย หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับ น.ส.ละมัย ฤาชาคำ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านและ น.ส.ดารี่ อายุ 24 ปี พนักงานในร้าน ได้ร่วมเปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 11.40 น. วันที่ 23 พ.ย. น้องคนที่โดนทำร้ายจะมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวนไก่มะระ ที่นี่เป็นประจำซึ่งทำงานอยู่ไม่ไกลจากที่นี่นัก มาถึงก็จะรู้กันเลยว่าน้องเขาจะสั่งแบบไหนรู้ใจกัน

ส่วนคนที่ทำร้ายนั้นก็จำไม่ค่อยได้เพราะไม่ใช่ขาประจำ มากับผู้สูงอายุน่าจะเป็นแม่หรือเปล่าไม่ทราบ นั่งกินก๋วยเตี๋ยวพักนึง อยู่ๆก็ลุกไปเตะก้านคอน้องเสื้อดำกระเด็นไปตกเก้าอี้ไปเลย ซึ่งตนก็ตกใจมาก ก็ไม่ได้ทะเลาะกันแต่เขาบอกน้องมองหน้าเขา ซึ่งดูในคลิปกล้องวงจรน้องเขาไม่ได้มองหน้า ตามคลิปน้องนั่งดูโทรศัพท์อยู่ปกติ น้องมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวสั่งเสร็จก็จะไม่ค่อยได้มองใครและก็จะไม่ค่อยได้พูดกับใคร มาถึงทานก๋วยเตี๋ยวเสร็จก็จะกลับเลย ซึ่งคนที่ทำร้ายนั้นหลังจากที่เตะน้องแล้วก็เดินมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวได้คำสองคำก็สั่งเช็คบิลแล้วก็เดินกลับโดยที่หญิงสูงอายุก็ไม่ได้เดินไปถามน้องเลยว่าน้องเจ็บมากขนาดไหน หรือเป็นอะไรบ้าง สงสารน้องเขาไม่รู้เรื่อง

อยากฝากบอกคนที่ทำร้ายว่าหัดใจเย็นมีอะไรจะพูดคุยกันได้ซึ่งไม่น่าจะมีเรื่องกันมาก่อนเพราะน้องไม่ได้พูดหรือมองหน้าคนก่อเหตุ ส่วนทางด้านน้องคนเจ็บนั้นทราบชื่อเล่นว่าหนุ่ม ทำงานเป็นช่างอยู่โรงงานน่าจะแถวๆร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งตอนนี้ยังโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ไม่รับสายทราบว่าลางาน หรือเปล่าไม่รู้เพราะยังติดต่อไม่ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เตะก้านคอ ,กินก๋วยเตี๋ยว

คุณอาจสนใจ

Related News