สังคม

อดีตทหารเกณฑ์เพิ่งปลดประจำการณ์คลั่งคว้าค้อนทุบหัวพนักงานกองสาธารณสุขเทศบาลดับ

โดย onjira_n

30 ก.ค. 2566

2.7K views

ภาพวงจรปิดที่หน้าคอนโดแห่งหนึ่งในซอยศรีบุญเรืองสอง พื้นที่ตำบลเทพารักษ์   อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพได้ขณะที่ นายขจรเดช    อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณ์สังกัดกองทัพอากาศ ที่เพิ่งปลดประจำการ์มาได้ไม่ถึงเดือน เกิดอาการคุ้มคลั่งก่อเหตุใช้ค้อนกระหน่ำตีใส่ศรีษะของ นางสาว จิตรา    อายุ 59 ปี เป็นพนักงานกองสาธารณสุขเทศบาลสำโรงเหนือ โดยมุมภาพจะเห็นได้ค่อนข้างชัดเจนในขณะที่ นายขจรเดช คนนี้กำลังคลั่งชค้อนทุบศรีษะ จากนั้นกล้องมุมเดิมจับภาพได้ขณะที่ผู้ก่อเหตุรายนี้ลากศพคนตายออกมาตรงลานจอดรถที่หน้าคอนโด

ท่ามกลางเสียงตะโกนห้ามปรามจากผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเนื่องจากผู้ก่อเหตุยังมีทั้งค้อนและมีดในมือ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.45 น. วันนี้ ( 30 ก.ค. 66 )  


หลังเกิดเหตุไม่นานทีมข่าวเราเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ยังพบว่าผู้ก่อเหตุยังคงยืนถอดเสื้อยืนมองสภาพศพด้วยสายตาของตัวเองแบบไม่สะทกสะท้านกับสิ่งที่ลงมือก่อเหตุ โดยยังคงเดินวนไปมา ส่วนที่ลำตัวยังพบหยดเลือดที่กระเซ็นติดลำตัวผู้ก่อเหตุจำนวนมาก ตำรวจสายตรวจจึงเข้าควบคุมตัวทันทีก่อนจะปิดกั้นพื้นที่เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์การณ์เกิดเหตุในครั้งนี้ ว่าผู้ก่อเหตุลงมือก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด   โดยสภาพศพพบว่าที่ศรีษะของผู้ตายถูกทุบจนกะโหลกแตกสอมงกระจายทั่วพื้น นอกจากนั้น ที่อวัยวะเพศของคนตาย ยังถูกผู้ก่อเหตุใช้มีดตัดเฉือนหายไปทั้งยวง


นางกัญญา อายุ 37 ปี  เพื่อนคนตาย บอกกว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานกวาดขยะของเทศบาลสำโรงเหนือ วันนี้พากันมานั่งดื่มสุราที่หน้าห้องของผู้ก่อเหตุจากนั้นผู้ก่อเหตุไม่พอใจจนเกิดมีปากเสียงกันจังหวะนั้นตนเองจึงกลับเข้าไปที่ห้องมารู้อีกทีมีเสียงโวยวายด้านล่างพอลงมาถึงรู้ว่าเพื่อนถูกฆ่าตายแล้ว



ด้าน นาย ดำรงศักดิ์    ลูกชายของผู้ตาย หลังทราบข่าวได้มายังที่เกิดเหตุเจ้าตัวถึงกับแทบเป็นลมหลังทราบว่ามารดาของตนเองถูกฆ่าตกรรมจนเสียชีวิต นายดำรงศักดิ์ บอกว่าตนเองกับมารดาพักอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งนี้มานานหลายปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องหรือทะเลาะอะไรกับคนก่อเหตุ ไม่เคยรู้จักรกันมาก่อน  ตนเองยังไม่ทราบเลยว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร อยากถามเหมือนกันว่าทำไมถึงฆ่าแม่ถึงขนาดนี้



นายขจรเดช  ผู้ก่อเหตุ เปิดใจกับทีมข่าวเราว่า ตนเองเพิ่งตื่นนอนลงมาจากห้องมาเจอฝ่ายคู่กรณีนั่งดื่มเหล้าเสียงดังอยู่ ตนเองจึงไล่ให้ไปดื่มที่อื่น แต่คนตายได้ขอบุหรี่ดูด ซึ่งตนเองก็ให้ไป พอให้บุหรี่ไปก็ไล่ให้คนตายไปดื่มที่อื่นอีก แต่คนตายกับมาต่อว่าตนเองและพูดจาไม่เข้าหู ตนจึงกับไปที่ห้องเอาฆ้อนมาทุบหัวไปสองครั้ง จากนั้นซ้ำด้วยค้อนปอนแบบไม้อีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มีดแทงซ้ำต่อ ส่วนที่ทำไปนั้น เพราะความโมโหที่มานั่งกินเหล้าที่หน้าห้อง โดยที่ตนเองไม่รู้จักกับคนตายมาก่อน ที่ต้องฆ่าเพราะไม่ทราบว่าคนตายเป็นใครมาบุกรุกที่บ้านของตนเอง ตนเองยอมรับว่าเพิ่งปลดประจำการณ์จากทหารเกณฑ์มา ส่วนเรื่องยาเสพติดตนเองไม่ได้เสพแต่อย่างใด



ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำชุดตรวจสารเสพติดมาตรวจเบื้องต้นกับผู้ก่อเหตุไม่พบสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างใด ส่วนจะเข้าข่ายเป็นจิตเวชเวรหรือไม่นั้นจะต้องรอทางครอบครัวมายืนยันอีกครั้งว่ามีประวัติการรักษาที่ไหนหรือไม่อย่างใด ทั้งนี้ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนาเอาไว้ก่อน จากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนของสภ.สำโรงเหนือดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ