สังคม

สะเทือนใจ! บุกช่วย 2 เด็กสาว ถูกแม่ขายให้ชายทำอนาจารแลกเงิน ตร.เผยมีข้อมูลยัน การนำลูกไปหาเงิน

โดย parichat_p

9 ก.ค. 2566

339 views

สายไหมต้องรอดเข้าช่วยเด็กหญิงวัย 11 ขวบ และเยาวชนหญิงวัย 16 ปี 2 พี่น้องที่ถูกแม่เสนอขายให้กับผู้ชายในชุมชนป่ากล้วย เลียบทางรถไฟบางซื่อ ทำอนาจารแลกกับเงินเพื่อนำไปเสพยา ทันทีที่ตำรวจเข้าไปเอาตัวเด็กและควบคุมตัวแม่ เธอก็โวยวายทันที ยืนยันไม่เคยขายลูกกิน


หญิงวัย 52 ปี คนนี้โวยวายใส่ตำรวจ สน.ประชาชื่น หลังไม่พอใจที่ตำรวจมาพาลูกสาว วัย 11 และ 16 ปี ของเธอไป โดยปฏิเสธว่าไม่เคยขายลูกกิน มีแต่เธอที่คอยหาเลี้ยงลูกโดยมีญาติๆ คอยช่วยเหลือ แต่ที่ลูกสาวบอกว่าโดนลวนลาม เป็นฝีมือคนอื่นที่แอบงัดฝาบ้านเข้ามา เธอไปแจ้งความมาแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า กระทั่งพี่สาวของเธอ ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้าของเด็กหญิงทั้ง 2 คน เข้ามาต่อว่า ทำให้มีปากเสียงกัน


สำหรับเรื่องราวครั้งนี้คนที่เข้ามาร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด คือ หญิงสาววัย 19 ปี เป็นพี่สาวคนโตของเด็กทั้ง 2 คน เล่าว่า แม่ติดยาเสพติดอย่างหนัก และมักจะมีคนในชุมชนเข้ามาเสพยาที่บ้าน จากนั้นแม่จะรับเงินจากผู้ชายที่มาเสพยาให้เข้ามาลวนลามอนาจารลูก ซึ่งเธอโดนแม่กระทำแบบนี้มาตั้งแต่ 11 - 16 ปี ก่อนจะหนีออกจากบ้านไปเมื่อ 3 ปีก่อน เพราะมีคนพยายามจะข่มขืน แต่ตลอดเวลายังติดต่อน้องสาวทั้ง 2 คนอยู่ จนรู้ว่าน้องสาววัย 16 ปี ก็โดนแบบเดียวกับเธอ


ล่าสุดขณะที่เธอกำลังวิดิโอคอลกับน้องสาววัย 16 ปี แม่ก็เข้ามาบังคับให้น้องสาวไปให้ทำแบบที่เธอเคยโดน แต่น้องไม่ไป ทำให้มีปากเสียงกัน และแม่ก็ทำร้ายร่างกายน้อง เธอจึงบันทึกคลิปไว้แล้ว ขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอดพาน้องทั้ง 2 คน ออกมาอยู่ในสถานที่ปลอดภัย และพาแม่ไปบำบัด ที่สำคัญ เธอและน้องรวม 3 คน ไม่มีใครมีบัตรประชาชน เพราะป้าเคยจะพาพวกเธอไปทำบัตรประชาชน เพื่อเข้าโรงเรียน แต่แม่เอาเอกสารของทุกคนเผาทิ้ง ทำให้ทุกคนไม่ได้เรียนหนังสือ แต่เป็นบุคคลไม่มีสถานะทางทะเบียนราษฎร์


นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสานไหมต้องรอด จึงประสาน ตำรวจ สน.ประชาชื่น ลงพื้นที่บ้านของเด็กหญิง 2 คน ที่อยู่ท้ายชุมชนป่ากล้วย ทันทีที่ 2 เด็กสาวพบหน้าพี่สาวก็วิ่งเข้ามากอดทั้งน้ำตาด้วยความดีใจ แม้ว่าแม่ของพวกเธอจะมาห้าม บอกไม่ให้ไป แต่เด็กทั้ง 3 คนเลือกที่จะไม่หันกลับมามอง และปล่อยให้ตำรวจเจรจากับแม่ของพวกเธอเอง


ขณะที่ป้าของเด็กทั้ง 3 คน เปิดเผยว่า น้องสาวซึ่งเป็นแม่ของเด็กทั้ง 3 คน ติดยาเสพติดมานานกว่า 30 ปี จนมีอาการทางประสาท มีช่วงหนึ่งที่เคยเลิกได้ แต่ไม่นานก็กลับมาติดยาเสพติดอีก ก่อนหน้านี้เคยพยายามช่วยเอาตัวหลานทั้ง 3 คน ออกมา แต่ก็ถูกน้องสาวอาละวาดทำร้ายและทำลายข้าวของ จนไม่มีใครกล้ายุ่ง ทำได้เพียงเฝ้าดูอยู่ห่างๆ และจริงๆ แล้ว น้องสาวไม่ได้มีลูกแค่ 3 คน น้องสาวท้องไม่พร้อมมาหลายครั้ง พอคลอดก็จะทิ้งไว้ที่โรงพยาบาล ทำให้เธอต้องไปรับมาเลี้ยง ลูกของน้องสาวหลายคนมีครอบครัวอื่นรับไปดูแล


ขณะที่เด็กสาวทั้ง 2 คน จะอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก พม จากนั้นตำรวจ สน.ประชาชื่น จะร่วมสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กทั้ง 2 คน เพื่อติดตามตัวผู้ที่เคยทำอนาจารเด็กมาดำเนินคดี ส่วนแม่ของเด็กทั้ง 2 คน พบสารเสพติดจะส่งตัวไปบำบัด และรักษาอาการทางประสาท

คุณอาจสนใจ