สังคม

ชาวบ้านถูก ตร.ปลอมใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าจี้ บาดเจ็บ

โดย onjira_n

25 ก.ค. 2566

488 views

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้นำคลิปภาพ พร้อมกับโพสต์ข้อความระบุว่า ฝากเตือนภัย พี่คนนี้ถูกจี้ที่ ดอนกลางพระแท่น คนร้ายขับรถขวางถนน เป็นรถเก๋งสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และมีจักรยานยนต์อีก 1 คัน ก่อนแสดงตัวเป็นตำรวจปลอม พอพี่คนนี้ลดกระจกก็ใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้า ชอร์ตตามตัว ก่อนจับมัดมือ มัดเท้า ลากขึ้นรถ ใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าทำร้ายร่างกาย จนมาถึงสี่แยกไฟแดงอนุชน จึงดิ้นลงรถมาขอความช่วยเหลือ ตอนนี้พี่เขาถึงมือตำรวจแล้ว แต่คนร้ายได้ขับรถหนีไป



ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับชายที่อยู่ในคลิป ชื่อ นายจีรวัตร อายุ 25 ปี อาชีพขายน้ำเต้าหู้ ได้เปิดร่องรอยบาดแผล รอยขีดข่วนตามตัวให้ดู พร้อมกับเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อตอนหัวค่ำ วานนี้ ขณะที่ตนกำลังขับรถกระบะกลับบ้าน หลังจากไปขายน้ำเต้าหู้ที่ตลาด ระหว่างทางกลับบ้าน เจอ 2 คนร้ายแต่งกายคล้ายตำรวจ ขับรถมา 2 คัน เป็นรถเก๋งและรถจยย. มาโบกรถให้ตนจอด พร้อมกับเอาจยย.มาขวาง แกล้งทำเป็นเกิดอุบัติเหตุรถล้ม จนไม่สามารถขับรถผ่านไปได้ จึงลดกระจกลงเพื่อสอบถาม



จังหวะนั้นหนึ่งในคนร้ายเดินมาข้างรถ แล้วใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าจี้มาที่ตน จากนั้นก็ลากตัวลงจากรถ จนเกิดการต่อสู้กัน ก่อนที่ตนจะถูกจับมัดมือมัดเท้าด้วยเชือก นำตัวกลับขึ้นรถไว้ที่เบาะหลัง พร้อมทั้งนำจยย.ขึ้นกระทะท้ายรถของตน แล้วขับออกจากจุดเกิดเหตุ



ระหว่างทางตนพยายามดิ้นหลุด และอาศัยช่วงที่คนร้ายกำลังเอารถจยย.ลงจากท้ายกระบะ ตนรีบกระโดดลงจากรถวิ่งไปขอความช่วยเหลือที่ร้านค้า คนร้ายจึงขับรถกระบะของตนหนีไป พร้อมโทรศัพท์มือถือ และเงินสด 3 พันบาท



ต่อมาได้มีตำรวจเข้าช่วยเหลือ แล้วขับรถไล่ติดตามคนร้ายที่ขับรถหนีไปทาง อ.ด่านมะขามเตี้ย อย่างกระชั้นชิด จากนั้นคนร้ายได้ขับรถย้อนกลับเข้ามาที่ตัวอำเภอเมืองกาญจนบุรี แล้วมุ่งหน้าขึ้นไปทางอำเภอบ่อพลอย ซึ่งทางตำรวจก็ได้ขับไล่ติดตามไป แต่คนร้ายก็สามารถขับรถหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด โดยพบว่าคนร้ายได้ถอดเครื่อง GPS ของรถและป้ายทะเบียนทิ้ง เพื่อหลบหนีการจับกุม ซึ่งขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้าย

คุณอาจสนใจ

Related News