สังคม

นาทีอุบัติเหตุ นักศึกษาสาวขี่ จยย.พุ่งตัดหน้าเก๋ง ถูกชนกระเด็นเจ็บ

โดย passamon_a

5 ก.ค. 2566

892 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกของวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถเก๋ง บริเวณสามแยกวัดเจดีย์ซาวหลัง บนถนนลำปาง-แจ้ห่ม ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงออกตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย ทันที


โดยกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ บันทึกภาพขณะที่นักศึกษาสาวขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอย ซึ่งในขณะเดียวก็มีรถเก๋งขับมาทางตรงด้วย ทำให้ชนกันอย่างรุนแรง จนนักศึกษาสาวกระเด็นขึ้นอยู่บนหลังคารถ และไหลลงมานอนกองกับพื้น


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน ในสภาพกระจกหน้ารถแตกเสียหาย กระชังหน้ารถยุบ ด้านหลังของรถคันดังกล่าว พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า คิวบิกซ์ สีเหลือง ในสภาพล้มอยู่ น้ำมันเครื่องไหล และใกล้กันยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางสาวศิริรัตน์ อายุ 18 ปี ในสภาพนั่งอยู่ข้างถนน รู้สึกตัวดี ปวดข้อเท้าซ้าย ไม่ผิดรูป ถลอกทั่วไปตามร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี


สอบถามคนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนขับรถมาจากตัวเมืองลำปาง กำลังมุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้ขับออกมาจากซอย และขับรถตัดหน้ารถของตน ทำให้รถของตนชนเต็มแรง จนร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บกระเด็นขึ้นหลังคารถ และตกลงมาไถลกับพื้น จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวหญิงสาวรายนี้ส่งโรงพยาบาลทันที


อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/n5o2iqYmvxU

คุณอาจสนใจ

Related News