สังคม

‘ผู้ว่าฯหมูป่า’ สิ้นใจสงบในวัย 58 ปี หลังป่วยมะเร็ง ‘โค้ชเอก-ทีมหมูป่า’ ร่วมอัดคลิปไว้อาลัย ขอบคุณที่เคยช่วยชีวิต

โดย petchpawee_k

22 มิ.ย. 2566

516 views

‘ผู้ว่าฯหมูป่า’ สิ้นใจสงบ หลังป่วยมะเร็งสำไส้ ด้าน ‘โค้ชเอก-ทีมหมูป่า’ ร่วมอัดคลิปไว้อาลัย ขอบคุณที่เคยช่วยชีวิต


วานนี้ (วันที่ 21 มิ.ย.) นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี อายุ 58 ปี เสียชีวิตอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 มิถุนายน ภายหลังเข้ารักษาอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่


ทั้งนี้ ในฐานะผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานในกระทรวงมหาดไทย ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของนายณรงค์ศักดิ์อย่างสุดซึ้ง ทั้งนี้ ได้สั่งการให้รองผู้ว่าฯปทุมธานีและหัวหน้าสำนักงานจังหวัด ดำเนินการเรื่องพิธีศพของนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร อย่างสมเกียรติ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร มีผลงานสร้างชื่อเสียงเมื่อครั้งดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯเชียงราย ในการเป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ช่วยเหลือนักฟุตบอลทีมฟุตบอล “หมูป่าอคาเดมี แม่สาย” หลังติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อเดือนมิถุนายน 2561


ทั้งนี้มีรายงานว่านายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ผู้ว่าฯหมูป่า” ได้เข้ารับการผ่าตัดใหญ่ที่โรงพยาบาลศิริราช และรักษาตัวร่วมเดือนแล้ว เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2565



และเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 เพจเฟซบุ๊ก PR.Thailand ได้เปิดภาพผู้ว่าฯ ณรงศักดิ์ พร้อมระบุว่า “ผู้ว่าฯหมูป่าออกรพ.แล้ว หลังผ่าตัดใหญ่ อาจผอมไปบ้างแต่ร่างกายดีขึ้นเรื่อยๆ ท่านฝากขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ทำให้มีพลังสู้ต่อ อีกไม่นานพร้อมลุยเหมือนเดิมจ้าาา”

-------------------------------------


‘โค้ชเอก-ทีมหมูป่า’ ร่วมอัดคลิปไว้อาลัย ‘ณรงค์ศักดิ์’ ขอบคุณที่เคยช่วยชีวิตพวกผม


วานนี้ (วันที่ 21 มิ.ย.) หลังจากที่นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ที่ รพ.ศิริราช เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมานั้น



นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือโค้ชเอก อดีตโค้ชหมูป่าอะคาเดมี โพสต์ข้อความผ่านเพจ “เอกพล จันทะวงษ์” ระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวท่านผู้ว่าฯด้วยครับ และขอขอบคุณท่านที่ท่านเคยช่วยเหลือพวกผมจนรอดมาได้ ท่านจะอยู่ในใจพวกผมตลอดไป ด้วยรักและอาลัยท่านผู้ว่าฯหมูป่า”


ส่วน Eakapol Academy ได้โพสต์คลิปขณะไว้อาลัย และข้อความระบุว่า “โค้ชเอก น้องตี๋ และน้องๆ ทีมเอกพลอะคาเดมี่ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวและอาลัยต่อการจากลาโลกนี้ไปอย่างสงบของ ท่านผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร อดีตผู้ว่าฯหมูป่า อย่างสุดซึ้งครับ”


โดยโค้ชเอกเผยว่า ทราบข่าวระหว่างที่น้องๆ กำลังซ้อมฟุตบอลกันอยู่ จึงให้น้องๆ หยุดซ้อมและยืนไว้อาลัยผู้ว่าฯหมูป่า ที่ครั้งหนึ่งที่ได้เสียสละ ช่วยเหลือพวกตนในครั้งนั้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/eeEuO3m1wRc

คุณอาจสนใจ

Related News