สังคม

สลด สาวแก้จมูกหลังของเก่าทะลุ จนท.ให้ดมยาสลบ จู่ๆ ช็อก สิ้นใจคาคลินิกเสริมความงาม ย่านรังสิต

โดย nattachat_c

16 มิ.ย. 2566

870 views

วานนี้ (15 มิ.ย. 66) เวลา 17.00 น. ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียภายในคลินิกเสริมความงาม ชื่อนิติกาญจน์ หน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ตำบลประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงเข้าตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 คูหา สูง 2 ชั้น เปิดเป็นคลินิกเสริมความงาม จากการตรวจสอบภายในห้องพยาบาลชั้นล่าง พบว่า มีพยาบาล และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตหญิงสาว ทราบชื่อคือ นางสาวสิรินยา อายุ 25 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด แต่ไม่เป็นผล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา


สอบถาม นางสาวนภาพร อายุ 29 ปี บอกว่า ตนมาส่งผู้ตายเวลาประมาณ 10.00 น. และก็เข้าไปทำประวัติในคลินิกดังกล่าว ซึ่งผู้ตายเป็นแฟนสาว บอกกับตนว่า ให้กลับไปรอที่บ้าน และการทำจมูกใช้เวลานานตั้งแต่เวลา 11.00 น.ถึงเวลาประมาณ 15.00 น. ถ้าเสร็จก่อนจะไลน์ไปหา


จนเวลาประมาณ 15.00 น. แฟนสาวยังไม่ทักมาหา ตนเองจึงขับรถกลับมาที่คลินิก เมื่อมาถึงก็เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำเครื่องช่วยหายใจเข้าไปข้างใน ตนเองจึงได้วิ่งเข้าไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ภายในคลินิก


ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่า แฟนตนเองกำลังดมยาเพื่อทำการศัลยกรรม แล้วอยู่ๆ อุณหภูมิในร่างกายของคนไข้ก็เพิ่มขึ้นผิดปกติ ก่อนที่หัวใจจะหยุดเต้น จึงได้เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งแฟนสาวได้มาทำที่คลินิกแห่งนี้เป็นครั้งแรก


น้าสาวผู้ตาย บอกว่า หลานสาวทำงานเป็นเสมียน อยู่ที่ร้านขายรถที่ตนเองเปิดอยู่ ซึ่งหลานสาวบอกว่า จมูกที่ทำมามันทะลุ จึงได้หาร้านในออนไลน์ แล้วมาเจอร้านนี้ จึงได้มาทำการแก้ไข ด้วยการนำซิลิโคนออก แล้ววันนี้จะมานำซิลิโคนเข้าไปเหมือนเดิม แต่ก็ต้องมาเสียชีวิตก่อน


ด้าน ร.ต.อ.นัธธวัฒน์ องอาจ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

----------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LXo3pEqnotI

คุณอาจสนใจ

Related News