สังคม

ไรเดอร์หัวร้อนขับรถย้อนศรบนทางเท้า ถูกต่อว่า ทำร้ายคนตำหนิ

โดย onjira_n

31 พ.ค. 2566

2.9K views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “Kitti Rex Panantanannon” โพสต์คลิปวงจรปิด ขณะที่ถูกคนขับไรเดอร์ส่งอาหาร ขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน ขี่ย้อนศรบนทางเท้าแล้วมาด่าพร้อมกับทำร้ายร่างกาย ผู้เสียหาย ซึ่งผู้เสียหายได้เขียนข้อความ “แจ้งความสน พระโขนงแล้วขับจักรยานยนต์บนทางเท้าเร็วมากและมาถามผมอีกทำไมไหมหลบ และกลับมาทำร้ายอีกทะเบียนก็ไม่มี ขับได้งัย พี่ยุทธช่วยทีครับ”



ทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง ผู้เสียหาย คือ นายกิตติ  อายุ 47 ปี เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลา 8.30 น.ของวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนเองเดินไปทำงานตามปกติ แล้วเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศร มาจากปากซอย สุขุมวิท85 เบิ้ลรถมาอย่างเร็ว ซึ่งเมื่อตนเองเห็นก็ตั้งใจจะไม่หลบ เพราะทางเท้าเป็นทางคนเดินไม่ใช่ทางรถวิ่ง และเมื่อรถคู่กรณีมาใกล้ กระเป๋าของผู้เสียหายไปโดนรถจักรยานยนต์ ทำให้ ไรเดอร์ไม่พอใจ ก็ได้พูดต่อว่า ว่า “ทำไมมึงไม่หลบ ทำไมมึงไม่มีน้ำใจ” ซึ่งผู้เสียหายได้ยินก็ไม่พอใจเช่นกัน จึงตอบกลับไปว่า “บ้ารึเปล่า นี่มันทางเท้า”



จากนั้นผู้เสียหายก็นึกว่าเรื่องจบแล้วจึงรีบเดินเพื่อไปทำงานต่อ แต่ปรากฎว่า ไรเดอร์กลับรถแล้วขี่ย้อนตามมา พูดว่า “มึงจะเอากับกูมั้ย และพูดในเชิงท้าชกท้าต่อย และก็มีปากเสียกันต่อ ซึ่งผู้เสียหาย ก็บอกไปว่า ถ้าคุณรีบจริงๆ บนทางเท้าก็ควรขับช้าๆ ไม่ใช่มาขับเร็วแบบนี้ จากนั้น ไรเดอร์ ก็ใช้มือตบไปที่หน้าของผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายก็รีบถีบรถจักรยานยนต์ทันที ก่อนที่จะหยิบมือถือขึ้นมาจะถ่ายคลิป เพราะหากไม่หยิบขึ้นมาไรเดอร์ทำท่าจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก



นายกิตติ ยังบอกอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตนเองก็ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.พระโขนง และยังอยากฝากบอกอีกว่า อยากขอพื้นที่ปลอดภัยในสังคมให้ยังสามารถเดินได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องระแวงว่ารถจะชน และบริเวณดังกล่าว ทางกลับรถไม่ไกล เสียเวลาไปกลับรถสักหน่อย ดีกว่าต้องมาก่อเหตุอะไรแบบนี้




ขณะที่ ทางพันตำรวจเอก โอภาส หาญณรงค์ ผู้กำกับการสน.พระโขนง บอกว่าหลังรับเรื่องได้ลงไปตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้ เบื้องต้น ทราบว่าได้ขี่เข้าไปในซอยสุขุมวิท 85 ซึ่งสามารถทะลุออกได้หลายเส้นทาง อีกทั้งได้ประสานไปยังต้นสังกัดของไรเดอร์เพื่อให้ตรวจสอบ แต่รถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียน ทำให้ไม่ทราบชื่อผู้ครอบครองรถได้ ซึ่งตอนนี่อยู่ระหว่างการติดตามตัว

คุณอาจสนใจ

Related News