สังคม

อุทาหรณ์ความรักผัวสุดอั้นเมียขี้หึงประเคนมีดไม้เจ็บเละ

โดย onjira_n

28 มี.ค. 2566

578 views

เมื่อเวลา 15.00 น วันที่ 28 มี.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งจากนายดอกรัก อายุ 38 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ว่า ตัวเองมาแจ้งความ เพราะโดนภรรยาลอบทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บจึงขอมาลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน



โดยนายดอกรัก เล่าให้ฟังอีกว่า ตัวเองกับภรรยาอยู่กินกันมาปีกว่า แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ตัวเองมีอาชีพขับรถ ส่วนภรรยาเป็นแม่บ้าน แต่ก็จะมีบางครั้งที่ภรรยาติดรถออกไปทำงานด้วย คืนที่เกิดเหตุทะเลาะกันอย่างรุนแรง เรื่องความหึงหวงเหมือนเดิม  เพราะภรรยาเป็นคนขี้หึงมากๆ เขาคิดว่าผมไปปันใจให้ผู้หญิงคนใหม่ แต่ผมก็บอกอธิบายให้ฟังว่าไม่มีใคร ทำแต่งาน จะเอาเวลาที่ไหนไปคุยกับใคร แต่ภรรยาไม่เชื่อ



แล้วในทันใดนั้นภรรยาได้คว้ามีดทำครัวขึ้นมาฟันที่ตน ตนหลบไม่พ้น มีดไปโดนที่หูเป็นแผลฉีกขาด ยาว และภรรยายังไม่หนำใจก่อนคว้าไม้กวาดมาตีไม่ยั้ง ตัวเองจึงใช้เข่งรับเพื่อป้องกันตัว จนข้อมือแตก ก่อนจะมีคนพาตนไปส่งโรงพยาบาล เย็บหูฉีกไป 8 เข็ม ตนเองรู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าภรรยาที่อยู่กินด้วยกันมา จะทำแบบนี้เพราะเงินเดือนออกทุกครั้งก็จะเอาไว้กับภรรยาเพื่อใช้จ่ายในครอบครัว แต่ภรรยาติดการพนันออนไลน์ก็เอาไปเล่นจนหมด ครั้งนี้ตัวเองสุดจะทน รักแค่ไหนถ้าทำแบบนี้ก็ไม่ไหว ตัวเองจึงเดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันและนัดภรรยามานัดหย่าเป็นที่เรียบร้อย



ด้านนางนงลักษณ์ ผู้เป็นแม่ของนายดอกรัก ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่ามันเป็นเรื่องของคน2 คน ซึ่งแม่ก็เป็นห่วงทุกคนทั้งลูกชายและอดีตลูกสะใภ้



อย่างไรก็ดีเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้ง 2 จึงอยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับหลายๆครอบครัวเวลามีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งอย่าใช้ความรุนแรงอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา



คุณอาจสนใจ

Related News