สังคม

ผัวนั่งก๊งเหล้าเรียกเมียเคลียร์ปัญหาใจ สุดท้ายทะเลาะหนักฟันกันเลือดสาด

โดย parichat_p

15 ก.ค. 2567

37 views

พิษรักแรงหึงผัวเมียก๊งเหล้าเคลียร์ปัญหาใจไม่ได้จับอาวุธใกล้ตัวซัดกันเลือดสาดฐานมีกิ๊กทำไม


เมื่อคืนที่ (14 ก.ค.67) ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งมีเหตุผัวเมียใช้อาวุธทะเลาะวิวาทกันจนได้รับบาดเจ็บจึงพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างพรระยอง แล้วรุดไปที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบเป็นบ้านชั้นเดียวมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง นางนันทรัตน์ อายุ 65 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมที่มือทั้ง 2 ข้าง และมีบาดแผลที่บริเวณศรีษะและผู้บาดเจ็บเป็นชายอีกรายคือนายจันทร์ตะกบ อายุ 50 ปี เป็นสามี มีบาดแผลถูกของมีคมทั่วร่างกายจนเลือดสาดเต็มพื้นห้อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำสองสามีภรรยา ส่งโรงพยาบาลระยอง


สอบถามภรรยา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นสามี ได้ซื้อสุรามา 1 ขวด จากนั้นชักชวนตน มาร่วมนั่งดื่มด้วย เพื่อเคลียร์ปัญหาใจ เนื่องจากสามีถูกตนจับได้ว่าไปมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับหญิงอื่น ทั้งที่อยู่กินด้วยกันมา 8 ปีแล้ว


โดยระหว่างที่นั่งดื่มสุราสามีใช้คำพูดที่ทิ่มแทงใจ ทำให้ตนเองช้ำใจ จึงเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง จากนั้นนายจันทร์ตะกบ จึงใช้ท่อนไม้ยาวประมาณ 1 เมตร กระหน่ำตีตนเองจนบาดเจ็บขณะนั้นตนเองจึงใช้มีดทำครัว สำหรับหั่นเนื้อหมูเนื้อไก่ ยาวประมาณ 1 คืบ แขว่งป้องกันตัวจนฟันไปถูกนายจันทร์ตะกบ สามีได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ซึงขณะเกิดเหตุเพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียง และเห็นเหตุการณ์ จึงเข้ามาห้ามปราม พร้อมกับแจ้งตำรวจ

คุณอาจสนใจ

Related News