สังคม

พ่อดีเจวิวเข้ารับศพลูกหลังส่งผ่าชันสูตรที่สถาบันนิวิทยาศาสตร์รพ.มธ.

โดย onjira_n

1 มี.ค. 2566

309 views

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 1 มี.ค.66 นายธวัชชัย โพธิ์มณี อายุ 38 ปี พร้อมด้วยเพื่อนๆได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อติดต่อขอรับศพเด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี อายุ 14 หรือดีเจวิว ลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศล หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ที่น้องวิวขับไปชนกับรถกระบะเมื่อวันที่ 25 ก.พ.66 และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 ก.พ.66 โดยทางพ่อกับแม่ยังคาใจเรื่องสาเหตุการเสียชีวิตของลูกว่าโรคประจำตัวหรืออุบัติเหตุ จึงได้ส่งร่างของเด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี อายุ 14 หรือดีเจวิว มาผ่าชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ อีกครั้ง

ด้านนายภีมภัทร รอดกำเนิด เจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองรหัส1006 ได้บอกว่าเมื่อวันที่25 ก.พ.66 ตนเองได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบกับน้องเขา ดีวิวนั่งอยู่กับเพื่อนเขาทำแผลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลอ่างทองซึ่งน้องเขารู้สึกตัวดีถาม ตอบ รู้สึกตัวดีและน้องก็ไม่มีอาการเจ็บท้องอะไร และมารู้อีกครั้งน้องก็ได้เสียชีวิตและก็รู้สึกตกใจเหมือนกันเป็นแผลถลอกที่ขา กับแขน เท่านั้น

ด้านนายธวัชชัย โพธิ์มณี อายุ 38 ปี พ่อน้องดีเจวิวไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรกับผู้สื่อข่าวบอกแต่เพียงว่าจะนำน้องวิวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้าน จ.อ่างทอง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตหลังจากที่แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ผ่าชันสูตรแล้วทางพ่อก็ยังไม่เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเช่นกัน



คุณอาจสนใจ

Related News