อาชญากรรม

สุดเศร้า ญาติร่ำไห้รับศพ ‘ดีเจวิว’ บำเพ็ญกุศล ผลชันสูตร ชี้ ‘เลือดออกในช่องท้อง’ เป็นเหตุให้เสียชีวิต

โดย petchpawee_k

2 มี.ค. 2566

1.8K views

พ่อเศร้ารับร่าง ‘ดีเจวิว’ กลับอ่างทองบำเพ็ญกุศล เผยผลผ่าชันสูตรร่าง พบเลือดออกในช่องท้อง สาเหตุทำเสียชีวิต

จากกรณีที่มีการนำเสนอข่าวการเสียชีวิตของ “ดีเจวิว” หรือ ด.ช.ธัญยธรณ์  อายุ 14 ปี ประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ได้รับบาดเจ็บ วันที่ 25 ก.พ. บนถนนเลี่ยงเมือง ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ก่อนเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และได้กลับมารักษาตัวที่บ้าน จนกระทั่งเช้าวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา “ดีเจวิว” อาการกำเริบอีกครั้ง และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 ก.พ. เวลา 01.58 น. ขณะที่ญาติติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมขอให้ส่งร่างชันเพื่อสูตร


 เมื่อเวลา 13.00 น. วานนี้ (1 มี.ค.) นายธวัชชัย  อายุ 38 ปี พ่อของดีเจวิว พร้อมด้วยเพื่อนๆ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อติดต่อขอรับศพ  ลูกชาย โดยทางพ่อกับแม่ยังคาใจเรื่องสาเหตุการเสียชีวิตของลูกว่าโรคประจำตัวหรืออุบัติเหตุ จึงได้ส่งร่างของดีเจวิว มาผ่าชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ อีกครั้ง


ด้านนายภีมภัทร รอดกำเนิด เจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองรหัส 1006 บอกว่า เมื่อวันที่ 25 ก.พ.66 ตนเองได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบกับดีเจวิวนั่งอยู่กับเพื่อน และได้ทำแผลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ซึ่งน้องเขารู้สึกตัวดีถาม-ตอบรู้เรื่อง และก็ไม่มีอาการเจ็บท้องอะไร และมารู้อีกครั้งน้องก็ได้เสียชีวิตแล้ว ก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน เพราะวันที่เกิดเหตุเป็นแผลถลอกที่ขา กับแขน เท่านั้น


ต่อมาช่วงเย็นร่างของดีเจวิว ได้ถูกนำกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านพักใน ต.จำปาหล่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยคืนที่ผ่านมา (1 มี.ค.) เป็นการสวดอภิธรรมคืนแรก ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าของญาติๆ โดยเฉพาะ นายธวัชชัย และ นางอรอนงค์  อายุ 36 ปี พ่อแม่น้องวิวที่ร่ำไห้ตลอดเวลา


นายธวัชชัย กล่าวว่า จากการชันสูตรศพ ผลการผ่าชันสูตรของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) พบว่าน้องมีเลือดออกในช่องท้อง ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากการกระแทกจากอุบัติเหตุที่ผ่านมา ตนและญาติๆ เสียใจมาก ลูกอายุยังน้อยไม่น่าจะมาจากไปด้วยวัยเพียงแค่นี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NUArCVFeU8g


คุณอาจสนใจ

Related News