อาชญากรรม

พ่อเศร้า รับศพ ‘ดีเจวิว’ ยังติดใจสาเหตุการตาย

โดย attayuth_b

1 มี.ค. 2566

105 views

พ่อเศร้า รับศพ ดีเจวิว วัย 14 ปี คนดังโซเชียลเจ้าของวลีฮิต "อะฮิฮิฮิ ไปไปไป" กลับไปบำเพ็ญกุศล บ้านเกิด จ.อ่างทอง หลังเมื่อวานนี้ ส่งศพมาชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต แต่ขอยังไม่ขอเปิดเผยผลชันสูตรพลิกศพ ถึงสาเหตุการเสียชีวิตลูก


กรณีเกิดเหตุสุดช็อก เมื่อ ดีเจวิว ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หนูน้อยวัย 14 ปี ดีเจชื่อดังบนโซเชียล เจ้าของวลีฮิตติดหูอย่าง "อะฮิฮิฮี ไปไปไป๊" ที่ได้จากไปตลอดกาล เนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ก่อนถูกนำตัวส่งรักษาตัวโรงพยาบาล แล้วเสียชีวิตลงเมื่อช่วงดึกของวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา จนพ่อแม่ และญาติๆ ของเด็กสงสัยว่า สาเหตุการเสียชีวิตมาจากอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว จึงได้ทำเรื่องส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เมื่อวานนี้


วันนี้มีความคืบหน้า หลังจากเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายธวัชชัย โพธิ์มณี อายุ 38 ปี พ่อของน้องวิว พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อน เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรับศพน้องวิว กลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรกับผู้สื่อข่าว บอกเพียงว่า จะนำน้องวิวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.อ่างทอง


ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ที่แพทย์ระบุไว้ในใบชันสูตรพลิกศพ นายธวัชชัย ยังไม่ยอมเปิดเผย บอกเพียงว่าให้ไปคุยกันที่บ้าน


ขณะที่นายภีมภัทร รอดกำเนิด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เปิดเผยว่า วันที่ 25 ก.พ.เวลาประมาณ 16.40 น. ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบน้องวิว นั่งอยู่กับเพื่อนมีแค่เพียงอาการบาดแผลถลอกตามร่างกาย โดยน้อง เป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ และรีบนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ซึ่งน้องรู้สึกตัวดี ถามตอบได้ และไม่มีอาการเจ็บท้องแต่อย่างใด มารู้อีกครั้งน้องเสียชีวิตแล้ว ก็รู้สึกตกใจว่าเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด


ต่อมา ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่บ้าน ซึ่งเป็นสถานที่สวดอภิธรรมศพน้องวิว พบกับพ่อแม่ และญาติๆ เพื่อสอบถามถึงผลชันสูตรน้องวิว โดยพ่อยังไม่ขอเปิดเผยผลชันสูตร และขอความเป็นส่วนตัวในการจัดงานศพให้ลูกก่อน


เช่นเดียวกับในส่วนของ.โรงพยาบาลอ่างทอง เผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ กับสื่อได้ ต้องรอผลชันสูตรพลิกศพก่อน แต่ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เผยผลชันสูตรศพน้องวิน ระบุว่า เกิดจากกระเพาะฉีกขาด จนทำให้เลือดออกในร่างกาย ส่วนรายละเอียดต่างๆ ต้องรอทางโรงพยาบาลแถลง


ขณะที่นพ.ทวีโชค โรจนอารัมภ์กุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า ทางแพทย์โรงพยาบาลอ่างทอง พร้อมตำรวจ ได้เข้าไปแนะนำพูดคุยกับญาติ ในการส่งน้องไปทำการชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เบื้องต้นทาง ผอ.โรงพยาบาลอ่างทอง หากทราบผลที่แน่ชัดก็พร้อมยินดีรับผิดชอบ ส่วนทางสาธารณสุขจังหวัดฯ จะให้การช่วยเหลือทางด้านค่าใช้จ่ายต่างๆ ถ้าหากน้องได้รับเหตุที่ไม่ปกติจากการรักษาพยาบาล แต่ทั้งนี้ต้องรอผลชันสูตรจากญาติก่อน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ZSR24paclqc



คุณอาจสนใจ

Related News