สังคม

จับแล้ว! ตัวตึงลพบุรีขับจยย.หวาดเสียว ตำรวจเตือนไม่ควรลอกเลียนแบบ

โดย phusit_p

26 ก.พ. 2566

493 views

รวบหนุ่มพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี ตัวตึงท่าวุ้งหลังโซเซียลโพสต์ใช้เท้าขับรถจักยานยนต์ เจ้าตัวยอมรับขับจริงแค่มือเจ็บและทดลองขับหลังเพิ่งซ้อมเสร็จ


วันนี้ (26 ก.พ.66) ตำรวจ สภ.ท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรีเมื่อ เวลาประมาณ ๑๔.๕0 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าวุ้ง นำโดย พ.ต.อ.วิษณุรักษ์

พรหมเมศร์ ผกก.สภ.ท่าวุ้ง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันทำการจับกุมตัวนายสมชาย เทพพนม มีตาดพงษ์ อายุ ๓๗ ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ ๒๒/๔ หมู่ ๒ ต.พรหมบุรี อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี หลังจากมีคลิปวีดีโอ ทำตัวเป็นตังตึงท่าวุ้ง ด้วยการขับขี่รถจักยายนต์ในคลิปที่ขับขี่รถจักรยานยนต์บนถนนสาย ลพบุรี-สิงห์บุรีด้วยนการีนอนใช้เท้าจับแฮนรถจักยานยนต์ ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าวุ้งได้รับคลิปจึงได้รีบดำเนินการตรวจสอบ พร้อมเชิญตัวผู้ต้องหามาให้ปากคำที่โรงพักท่าวุ้ง ก่อนนำคลิปวีดีโอให้ดูว่าใช้ตัวเองหรือไม่ ซึ่งผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าเป็นตัวเองจริง เนื่องจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ซ้อมรถเรียบร้อยจึงนำรถมาทดลองขับและมีอาการเจ็บมือ จึงได้ใช้เท้าขับขี่รถจักรยานยนต์จริง โดยไม่ทราบว่าใครถ่ายคลิปนำมาลงโซเซียล


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบอาการมีพิรุจน์ของผู้ต้องหาขณะสอบสวน จึงได้นำตัวไปตรวจหารสารเสพติดที่โรงพยาบาลท่าวุ้ง และพบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และข้อหาในการขับขี่รีถจักยานยนต์ ลักษณะประมาทหวาดเสียว อาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินผู้อื่น บริเวณถนนลพบุรี สิงห์บุรี ม.๑๑ ต.ท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง ลพบุรี


นายสมชาย เทพพนม มีตาดพงษ์ ได้ยอมรับผิดทุกข้อหาพร้อมกับขอโทษทางสังคมที่ทำไปนั้นไม่ได้มีเจตนาทำให้เกิดความหวาดกลัว เพียงออกมาลองรถและเกิดเจ็บมือจึงทำไปแบบนั้น ซึ่งตนเองต้องขอโทษด้วยพร้อมเตือนเด็กๆ วัยรุ่น ไม่ให้ทำตามแบบตนเองเพราะมันอันตรายอาถึงตายนได้


ด้านพ.ต.ต.นพรรณพ สีหว้าสะโสม สวป สภ ท่าวุ้ง กล่าวว่าหลังจากที่ได้มีสื่อโซเซียลได้แชร์คลิปวีดีโอของนายสมชาย ออกไปทั่ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกติกตามจนพบตัวนายสมชาย และนำตัวมาสอบสวนซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับ ซึ่งทางตำรวจเองขอฝากเตือน วัยรุ่น และเด็กๆการกระทำแบบนี้ไม่ใช้สิ่งที่ดีขออย่าลบอกเรียนแบบเพราะเป็นอันตรายอย่างมาก และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็จะเพิ่มความเข้มงวดมาขึ้นการออกตรวจพื้นที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จับแล้ว ,ตัวตึงลพบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News