สังคม

จับแล้ว ‘ตาเถิง’ เฒ่าคว้าเสียมตีหัวยาย 77 หวังขืนใจ อ้างทำร้ายจริง แต่ไม่คิดล่วงเกิน

โดย paweena_c

14 ส.ค. 2567

67 views

จับแล้ว ‘ตาเถิง’ เฒ่าคว้าเสียมตีหัว-บีบคอยาย 77 หวังขืนใจ หลังหนีกบดานต่างพื้นที่ สารภาพครึ่งเดียว ทำร้ายจริง แต่ไม่คิดล่วงเกิน ถูกตำรวจแจ้งข้อหาหนัก ด้านลูกสาวคนเจ็บ สาปส่งผู้ก่อเหตุ ถึงเวลารับกรรม


จากกรณียายงา อายุ 77 ปี ชาวบ้านโคกเมือง ต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ถูกตาเถิง อายุ 73 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน ทำทีขอยืมเสียม ที่ยายงากำลังใช้ขุดหน่อไม้ พอยายงาให้ยืม ก็ใช้เสียมตีหัวยายงา จากด้านหลัง 3 ครั้ง แล้วนั่งคร่อมร่างบีบคอ พยายามจะล่วงละเมิดทางเพศ กระทั่งมีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงยายงาร้องดัง เหมือนจะขาดใจ จึงวิ่งมาช่วย ตาเถิงจึงวิ่งหลบหนีไป


ส่วนยายงา อยู่ในอาการหวาดผวาตัวสั่น และศีรษะแตก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นหมอเย็บ 5 เข็ม และให้นอนดูอาการ เพราะกลัวสมองจะได้รับการกระทบกระเทือน ซึ่งญาติๆ สงสารยายงามาก เพราะก่อนหน้านี้กินเห็ดพิษ จนต้องหามส่งโรงพยาบาล เพิ่งจากโรงพยาบาลได้ไม่ถึงสัปดาห์ ก็มาเจอตาเถิงทำร้ายอีก


เรื่องที่เกิดขึ้น ชาวบ้านในหมู่บ้าน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตาเถิงตั้งใจจะข่มขืนยายงาอย่างแน่นอน เพราะเป็นคนมีพฤติกรรมลามกจกเปรต ยิ่งหลังเมียตายไปเมื่อ 3 ปีก่อน นายเถิงยิ่งเป็นหนัก เพราะชอบควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ ภูมิใจว่าของตัวเองใหญ่ เพราะฉีดมาแล้ว ตาเถิงยังเคยพูดกับผู้ใหญ่บ้านว่า อยากจะให้หมู่บ้านเรามีการประกวดเจ้าโลกใหญ่ว่าใครจะชนะ


นอกจากนี้ตาเถิงยังชอบใช้สายตาลวนลามชาวบ้าน จนเป็นที่เอือมระอา เคยไปลวนลามพี่เมีย ที่นอนป่วยติดเตียง ซึ่งอยู่บ้านหลังเดียวกัน แถมตอนที่เมียยังมีชีวิต เวลาเมียออกไปเลี้ยงวัว ตาเถิงก็จะตามไปบังคับ ขอมีอะไรด้วยตามทุ่งนา ที่สำคัญตาเถิงเป็นคนไม่ชอบทำงาน มีนิสัยชอบหาเรื่องชาวบ้าน


ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนตามไปจับตัวตาเถิง ที่หนีไปกบดานอยู่บ้านญาติที่จังหวัดนครราชสีมา โดยนำมาสอบสวนที่ สภ.สตึก ตาเถิง กล่าวว่า ใช้เสียมตีหัวยายงาและบีบคอจริง เพราะโมโหที่ยายงาไม่ให้ยืมเสียม แต่ไม่ได้หวังจะข่มขืน หลังก่อเหตุ ให้หลานพาไปส่งที่สถานีรถไฟ แล้วไปขออาศัยอยู่กับญาติที่โคราช กะว่าให้เรื่องมันซาก่อนแล้วจะกลับบ้าน เพราะคิดว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ ก่อนจะรู้จากลูกหลานว่า เป็นข่าวดังแล้ว ก็ไม่คิดจะหลบหนี ตั้งใจจะมามอบตัวกับตำรวจอยู่แล้ว


ส่วนเรื่องฉีดเจ้าโลกนั้น ฉีดมาจริง แต่ไม่เคยเอาไปโชว์ใครตามที่ชาวบ้านพูด ตนเองใช้ชีวิตเหมือนชาวบ้านทั่วไป ชอบพูดเล่น แต่ชาวบ้านกลับคิดเอาไปเป็นเรื่องใหญ่ สุดท้ายฝากขอโทษยายงาด้วย ไม่ได้ตั้งใจทำร้าย ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ


เช้านี้ (14 ส.ค. 2567) ผู้สื่อข่าวไปติดตามความคืบหน้าคดี พบกับพันตำรวจโท วัฒนา มางาม รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.สตึก เปิดเผยว่า แม้ว่าผู้ต้องหาจะปฏิเสธ แต่ตำรวจมีหน้าที่หาพยานหลักฐานมาเอาผิด ตามที่ผู้เสียหายร้องทุกข์เอาไว้ เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่า ตนเป็นบุคคลอื่น ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 200,000 บาท


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไปติดตามอาการบาดเจ็บของยายงา จากนางหนูกาญ อายุ 50 ปี ลูกสาวยายงา กล่าวว่า แม่อาการดีขึ้น พูดจาได้ปกติ แต่ยังเวียนหัว เจ็บแผลที่ถูกเสียมตี ตอนนี้เจ็บแค้นตาเถิงมาก เพราะแม่เล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นแม่ถือเสียมเข้าสวนไปขุดหน่อไม้ โดยเดินสวนกับตาเถิง ที่กำลังถือมีดเดินกลับหมู่บ้าน ผ่านไปไม่กี่นาที ตาเถิงเดินตามมาถามว่า “มีมะพร้าวไหม” แม่ก็บอกให้ไปหาดูในสวน อยากได้เอาไปเลย แล้วแม่ก็ขุดหน่อไม้ต่อ ตาเถิงก็บอกว่า เอาเสียมมา เดี๋ยวผมขุดให้


แม่เห็นว่าเป็นคนในหมู่บ้านและมีน้ำใจจึงยื่นเสียมให้ แต่จังหวะนั่งหันหลัง ก็ถูกตีหัว ตอนนั้นแม่คิดว่ากิ่งไม้ตกใส่ พอหันไปมอง เห็นตาเถิงง้างด้ามเสียมตีอีก 2 ครั้ง แม่จึงร้องขอความช่วยเหลือ ก็ถูกตาเถิงกระโดดคร่อมร่าง เอาเข่ากดหน้าท้องแล้ว ใช้มือเปิดเสื้อจับหน้าอกแม่แบบขยี้ เหมือนปีศาจ ตายอดตายอยาก แล้วยังบีบคอแม่ ปิดปากไม่ให้ส่งเสียงดัง โชคดีที่มีคนมาช่วยได้ทัน เธอเชื่อสนิทใจว่า ตาเถิงต้องการจะข่มขืนแม่ เพราะเป็นเฒ่าตัณหากลับประจำหมู่บ้าน ที่ชาวบ้านรู้กันดี ตอนนี้อยากให้ได้รับผลกรรมที่ก่อไว้



รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/rzc7ZXF1jiY

คุณอาจสนใจ

Related News