อาชญากรรม

จับแล้ว มือปืนกระหน่ำยิง 2 สาวขับรถหรูสาหัส ชี้ ขับตามยิงผิดตัว

โดย attayuth_b

24 มี.ค. 2566

979 views

วันนี้ (24 มี.ค.) คนร้ายขับรถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ตามประกบ รถเบนซ์ รุ่น เอเอ็มจี ซีแอลเอส 53 สีดำ ทะเบียน ฏม 590 กทม. กระหน่ำยิง เข้าที่กระจกประตูข้างฝั่งที่นั่งข้างคนขับ และ จากทางด้านหลังรถเบนซ์ 6 นัด จนเป็นรูพรุนทั้งคัน ทำให้ น.ส.หลี่ ซินหยิง อายุ 23 ปี ชาวจีน และ เป็น คนขับรถเบนซ์ ได้รับบาดเจ็บถูกคมกระสุนยิงเข้าที่มือด้านซ้าย และน.ส.ทิพวรรณ โวลา อายุ 26 ปี นั่งมาเบาะข้างคนขับ ถูกยิงเข้าที่แก้มด้านซ้ายกระสุนฝังในโพงจมูก ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยรถเบนซ์เพิ่งขับออกจาก คลับหรูแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาเหนือสาย 3 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เพียง 50 เมตร

ส่วนสาเหตุ ตำรวจไม่ฟันธงมาจากเรื่องอะไร ขณะที่การด์ดูแลผับ ยืนยันมือปืนตามออกจากผับไปยิง หลังมีปัญหากับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนพัทยาสาย3 อยู่บริเวณปากซอยเฉลิมพระเกียรติ 4/1 ห่างจาก คลับหรูประมาณ 50 เมตร ด้านพ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าว และสอบสวนพยานแวดล้อม ร่วมถึงทีมการ์ดของทางผับ ในการหาเบาะแสของคนร้าย ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถต้องสงสัยไว้ได้อย่างชัดเจน ทำให้ทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายนพพร อินป้อม อายุ 29 ปี หรือเบนซ์ และสามารถติดตามจับกุมได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในจังหวัดสุโขทัย พร้อมของกลางรถยนต์ ฮอนด้า แจส สีดำ ทะเบียน 3ขส 3828 กรุงเทพ และอาวุธขนาด 9มม. ยี่ห้อกล๊อก ขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา

โดยพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ ก่อนหน้าจะลงมือยิง ได้เข้ามาเที่ยวคลับหรูดังกล่าว และได้เกิดมีปากเสียงกับ กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี จนเกิดการทะเลาะปะทะคารมกัน การด์ของทางผับต้องเข้าไปห้ามปราบ และให้ต่างคนต่างแยกย้าย แต่ตัวมือปืนไม่ยอมจบ ไปยืนดักรอที่ด้านหน้า รอจนผับปิด เพื่อเอาเรื่องกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี แต่ปรากฎว่า กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี เดินขึ้นรถอีกคัน แต่มือปืนเข้าใจผิด คิดว่ากลุ่มเกาหลีขึ้นรถเบนซ์ แล้วขับออกจากผับไป มือปืนจึงขับรถ ฮอนด้าแจ๊ส สีดำ ตามไปประกบแล้วกระหน่ำยิง ทำให้หญิงสาวชาวไทย และหญิงสาวชาวจีน ต้องมารับเคราะห์แทน หลังก่อเหตุแล้วได้ขับรถยนต์หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย แต่ไม่รอดพ้นสายตาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ไล่ล่าจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด ทั้งนี้ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย นั้นถูกย้ายตัวไปรักษาต่อที่ รพ.กรุงเทพ-พัทยา เพื่อทำการผ่าตัดเอาหัวกระสุนที่ฝังในออก ซึ่งทั้งคู่อาการปลอดภัยแล้ว แต่ทางตำรวจต้องรอให้ผู้บาดเจ็บมีอาการดีขึ้นก่อน เพื่อเข้าไปทำการสอบปากคำประกอบสำนวนคดีต่อไป.

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จับแล้ว ,ยิงผิดตัว ,ขับรถหรู

คุณอาจสนใจ

Related News