สังคม

เจออีกพระฉันบวบเปิดคลิปภาพจะจะนอนในโรงแรมกับชาวต่างชาติ

โดย onjira_n

15 ก.พ. 2566

240 views

วงการผ้าเหลืองฉาวอีกแล้ว หลังมีคลิปโผล่ พระสงฆ์กินบวบชาวต่างชาติ วัดสำนักขาม ออกมาเผยไม่ใช่พระลูกวัด เพียงมาขออยู่เป็นครั้งคราว โดยจะไม่ให้มาจำพรรษาที่นี่อีกแล้ว วอนหน่วยงานตรวจสอบ

เป็นคลิปภาพพระสงฆ์มีอายุ กำลังนอนอยู่ในห้องกับชาวต่างชาติ โดยที่ก้มต่ำไปดูดอวัยวะเพศชายออกชาวต่างชาติ ซึ่งคลิปดังกล่าว มีประชาชนส่งไปร้องสื่อ ให้ตรวจสอบเนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ที่แจ้งว่าเป็นพระลูกวัดของวัดสำนักขาม ตำบลหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

วันนี้ เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ วัดสำนักขาม ได้พบกับพระสมศักดิ์ จันทร์นะ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสำนักขาม ได้เปิดเผยว่า พระที่อยู่ในคลิป ชื่อพระบรรจง เป็นพระจริง แต่ไม่ใช่พระลูกวัดของวัดสำนักขามเป็นพระที่บวชมาจากที่อื่นเหมือนพระที่ต่างจังหวัดพอที่ต่างจังหวัดที่ไม่ค่อยมีงานมีกิจนิมนต์ก็จะมาหาวัดที่ชลบุรีเพราะที่วัดมีงานมีกิจนิมนต์บ่อยแต่เนื่องจากพระจงเคยมาจำวัดอยู่ที่นี่บ่อยจึงได้ไปมาหาสู่และแวะเวียนมาบ่อยเพราะเมื่อก่อนพระจงเคยมาจำอยู่ที่วัดนานกว่า 1 พรรษาแล้วมีการเปิดรับบริจาคเอาเงินเข้าบัญชีตัวเองพอเจ้าอาวาสจับได้จึงให้ออกจากวัดไปหลังๆมาก็ได้แวะเวียนมาอาศัยที่วัดเพื่อเดินทางต่อพระจง จะเป็นพระที่ไม่ค่อยอยู่กับที่จะไปเรื่อยๆ


ล่าสุดก่อนจะมีคลิปเพิ่งมาอาศัยอยู่ประมาณ 15 วันและเพิ่งได้เดินทางออกจากวัดไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและตอนนี้น่าจะไปอาศัยอยู่ที่วัดแถวจังหวัดลพบุรี เมื่อมีคลิปออกมาแบบนี้ก็ไม่ควรให้พระจงบวชต่ออยากให้สำนักพุทธหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งจัดการให้เด็ดขาดเพราะถ้าเอาไว้แบบนี้วงการพระสงฆ์จะเสื่อมเสียหมด และขอย้ำว่าพระจง ไม่ใช่พระลูกวัดของที่วัดสำนักขามอย่างแน่นอน


คุณอาจสนใจ

Related News