สังคม

พระเอกหมอลำร้อง ถูก 'พระมหา' ลวงขึ้นกุฏิ ขอฉันบวบ เซ็กซ์หมู่แลกมาลัย

โดย panisa_p

6 ก.พ. 2567

812 views

วันนี้ (6 ก.พ.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายตรีกวินท์ อายุ 34 ปี ชาวต.เสอเพลอ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี และเป็นพระเอกหมอลำชื่อดังคณะหนึ่ง ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า พระมหารูปหนึ่งและเพื่อนสนิทอีกรูปหนึ่ง หลอกให้ขึ้นกุฏิที่วัดใน ต.นาข่า แล้วบังคับมีสัมพันธ์ทางเพศกับตนเอง แต่ตนเองร้องและด่า จนรอดออกมาได้


โดยเจ้าตัวเผยว่า เกิดเหตุวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ตอนนั้นเป็นช่วงบ่ายแก่ๆ ตนกำลังขนของเพื่อจะเตรียมงานการแสดงในงานของวัด ระหว่างขนของอยู่นั้น เจอพระรูปนี้ซึ่งเคยรู้จัก เนื่องจากเคยซื้อชุดการแสดงกันเมื่อปีที่ผ่านมา ตอนนั้นพระรูปนี้เชิญตนไปที่กุฏิ โดยบอกว่าอากาศร้อน ตนก็บ่ายเบี่ยงว่า ยังขนของไม่เสร็จ แต่พระรูปดังกล่าวก็คะยั้นคะยอบอกว่า มีพระรุ่นพี่อยู่ในกุฏิด้วย ตอนนั้นตนก็คิดว่า พระคงไม่กล้าทำอะไรแบบนี้ และบอกว่า เพื่อนซึ่งเป็นหมอลำอีกคนในคณะจะไปที่กุฏิด้วย


จากนั้นพระก็ทำการชักชวน พูดคุยโดยบอกว่าหากมีงานจะติดต่อมาทำการแสดง ตนจึงไปและไม่คิดว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น เมื่อเข้าไปที่บริเวณชั้นล่างของกุฏิ ก็เห็นพระรูปหนึ่งนอนอยู่ จากนั้นพระมหาก็พูดคุยสอบถามประวัติ คุยเล่นกันปกติ พระอีกรูปหนึ่งที่นั่งอยู่จึงลุกออกไปแล้วเข้ามาใหม่ ทันใดนั้นพระก็เดินมาข้างหลังและไซร้ซอกคอ ตนจึงพยายามดิ้นออกมา แต่พระก็คะยั้นคะยอ ขอมีอะไรด้วย แล้วพาตนขึ้นไปที่ชั้น 2 โดยบอกว่าขอได้ไหม จะให้มาลัย


จากนั้นพระอีกรูปก็งัดของลับตัวเองออกมา พยายามจะเอาใส่ปากตน ตนจึงร้องและด่า ก่อนหนีออกมา หลังจากเกิดเรื่อง ตนได้เอาเรื่องราวไปโพสต์ในเฟซบุ๊กตัวเอง ซึ่งพระทั้ง 2 รูปก็พยายามติดต่อมาไกล่เกลี่ยขอให้ลบโพสต์ แต่ตนไม่ยอม ล่าสุดผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปหาพระมหา เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงในเรื่องที่เกิดขึ้นและจะขอฟังอีกมุม แต่ไม่มีใครรับสาย และทราบว่าพระมหาย้ายไปจำพรรษาที่วัดอื่นแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News