สังคม

พระขอนแก่นฉันบวบในกุฏิ พบเคยถูกแฉมาแล้ว จนต้องสึกแต่กลับมาบวชใหม่ ก่อนถูกคู่ขาแบล็กเมลซ้ำ

โดย nattachat_c

24 ต.ค. 2566

137 views

เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ในโซเชียลมีการโพสต์ภาพชายแต่งกายคล้ายพระ กำลังมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย โดยผู้โพสต์ระบุว่า พระรูปดังกล่าว เป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านดอนหัน ตำบลบ้านฝาง อำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น


วานนี้ (23 ต.ค. 66) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดดังกล่าว พบว่า ในวัดมีพระที่กำลังอยู่ระหว่างปฏิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษา และจากการสอบถามลูกศิษย์วัด ทราบเบื้องต้นว่า พระรูปดังกล่าว ขณะนี้ไม่อยู่ที่วัด และเรื่องดังกล่าวก็เกิดขึ้นมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว


นายสุพัฒน์ เทียนคำ ผู้ใหญ่บ้านดอนหัน หมู่ 6  กล่าวว่า

เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา พระรูปดังกล่าวชื่อวุฒิ อายุประมาณ 35 ปี  ก่อนหน้านี้จำวัดอยู่อีกวัด แต่ไม่ค่อยมีกิจนิมนต์ จึงย้ายมาจำวัดที่วัดแห่งนี้


กระทั่งมีภาพพระวุฒิกับผู้ชายหลุดออกมา ครั้งแรกถูกจับสึกไปแล้ว ออกไปทำไร่นา แต่ด้วยมีปัญหาสุขภาพ ก็กลับมาบวชเป็นพระรอบที่สอง


จนกระทั่ง มีการนำภาพมาโพสต์ในโซเชียลเป็นครั้งที่ 2 ทำให้ทางเจ้าอาวาสวัดและตน เรียกพระวุฒิมาพบ ซึ่งก็ยอมรับว่า ภาพดังกล่าวเป็นพระวุฒิจริง และชายอีกคนในรูปก็รู้จักกัน เป็นภาพถูกฝ่ายชายถ่ายแบล็กเมล โดยมีการติดต่อมาขอเงิน เพื่อแลกกับการไม่เผยแพร่รูปมาแล้วถึง 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ทางผู้ชายคนดังกล่าวขอเงิน 3,000 บาท บอกว่าจะเอาไปซ่อมจักรยานยนต์ แต่พระวุฒิไม่ให้ จึงปล่อยภาพลงในโซเชียล


จากการสอบถามทราบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก มีการไปมาหาสู่กันบ่อยครั้ง จนมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง และผิดวินัยสงฆ์ ซึ่งในส่วนของพระวุฒินั้น ทางเจ้าอาวาสวัดได้สึกเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา

-----------




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JTDnSW_Arxo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พระฉันบวบ ,ขอนแก่น ,บ้านฝาง

คุณอาจสนใจ

Related News