สังคม

รวบแล้ว! ลุงพิการแขนลีบ ขืนใจป.6-ตร.แจ้ง 4 ข้อหา

โดย taweelap_b

5 ก.พ. 2566

548 views

กรณีแม่รายหนึ่ง พาตัวเด็กหญิงเอ อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจ.นนทบุรี เดินทางมาให้แพทย์ตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนตามหนังสือส่งตัวของพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ติดตามตัว "บังวัน" หรือ ลุงวัน อายุ 65 ปี ชายพิการแขนลีบ ที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ขณะพ่อแม่ของเด็กหญิงเอ ออกไปทำงานแต่เช้ามืด โดยฝากลุงวันให้ช่วยสอดส่องดูแลลูกสาว กับน้องชายที่ยังเล็กอีก 2 คน แต่ปรากฏว่ากลับทำเป็นแมวที่รับฝากปลาย่าง ก่อเหตุเข้าไปในห้องของเด็กหญิงเอ ก่อนจะใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และยังไม่สำนึกผิดพยายามจะเข้ามาข่มขืนเด็กสาวอีกครั้งของวันเดียวกัน


ล่าสุดวันที่ 5 ก.พ. 66 เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ชุมชนแห่งหนึ่งภายในซอยท่าอิฐ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ได้จับกุมตัวบังวัน อายุ 65 ปี ชายพิการแขนลีบ ผู้ก่อเหตุ ได้เรียบร้อยแล้ว จากนั้นจึงควบคุมตัวบังวัน ไปที่สภ.ชัยพฤกษ์ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้ง 4 ข้อหา ได้แก่ 1.ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี 2.พรากผู้เยาว์ 3.บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และ 4.ทำให้เสียทรัพย์


เวลาต่อมา พ.ต.ท.วัชรชัย สิทธิรุ่งโรจน์ รองผกก.สอบสวนสภ.ชัยพฤกษ์ ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี พร้อมด้วยนายปรีดา เชื้อผู้ดี ที่ปรึกษาจุฬาราชมนตรี/ นายกอบต.ท่าอิฐ ได้เดินทางมาบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมพูดคุยให้กำลังใจกับแม่และน้องเอ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี ให้มาเก็บร่องรอยและหลักฐานในห้องนอนของน้องเอ ที่ถูกบังวันล่วงละเมิดทางเพศเพื่อประกอบสำนวนคดีในการดำเนินคดี


น.ส.เยาะ แม่เด็กหญิงเอ กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่ตำรวจจับคนก่อเหตุได้ ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานอย่างรวดเร็วเพียงแค่วันเดียวก็จับได้แล้ว ตนรู้สึกกลัวและกังวลกลัวว่าคนก่อเหตุจะถูกปล่อยตัวออกมา และเด็กผู้หญิงแถวนี้ในชุมชนมีเยอะด้วย ผู้ก่อเหตุเขาก็ได้รับผลที่ทำไว้แล้ว ให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


น.ส.โซเฟีย อายุ 36 ปี แม่ของเพื่อนสนิทเด็กหญิงเอ และเลี้ยงเด็กหญิงเอมาตั้งแต่เล็ก กล่าวว่า ตนรักน้องเหมือนลูก พอตนรู้เรื่องตนเสียใจมาก เสียใจที่น้องไม่กล้ามาบอกตน เรื่องมันเกิดตั้งแต่เมื่อไหร่ ครั้งหน้ามีอะไรให้บอกตน อย่ากลัว มันไม่ใช่ความผิดของน้อง ไม่เช่นนั้นตนจะไม่รู้ว่าน้องเจออะไร


ขณะที่ลูกเลี้ยงผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนรู้สึกว่าเขาไม่น่าทำแบบนั้น ตั้งแต่ตนเป็นเด็กผู้ก่อเหตุเลี้ยงตนมาไม่เคยทำพฤติกรรมแบบนั้นกับตน ตนไม่เชื่อว่าเขาทำ ตนเสียใจมากพอรู้ว่าเขาทำจริง ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ ตนก็ขอให้ผู้ก่อเหตุปรับตัว ไม่อยากให้ทำแบบนี้กับใครหรือกับลูกคนอื่นอีก


น.ส.มะ ภรรยาผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนว่ามันผิดไม่ได้ว่ามันถูก จริง ๆ คือมันเสียแค่เรื่องนี้ เขาสารภาพก็ต้องตามนั้น บ้านแถวนี้ก็อยู่กันมา 20-30 ปี วันนี้ตนเพิ่งมารู้เรื่องว่าสามีตนไปก่อเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News