สังคม

ชายพิการอ้างเครียด นั่งรถเข็นปาหินใส่รถย่านบรรทัดทอง ขุดวีรกรรมเคยปาหินใส่คน เลือกเหยื่อเป็นผู้หญิง

โดย paweena_c

29 ก.ค. 2567

113 views

หนุ่มพิการนั่งรถเข็นปาหินใส่รถของคนที่ขับผ่านไปมาบนถนนบรรทัดทอง เจ้าของรถลงไปถามปาทำไมไม่ยอมรับ แต่จนมุมเพราะเจอหินอยู่ที่รถเข็น ก่อนจับส่งตำรวจ

คลิปเหตุการณ์ขณะหญิงเจ้าของรถ ลงไปสอบถามกับชายพิการขาคนหนึ่งที่นั่งรถเข็น ว่าเขาได้ปาหินใส่รถหรือเปล่า เขาปฏิเสธ แต่สังเกตที่เบาะรถเข็นข้างตัวเขา เจอก้อนหินขนาดใหญ่ 2-3 ก้อนวางอยู่ แล้วชายพิการคนนี้ก็พยายามเข็นรถหนีไป ทำให้ผู้หญิงเจ้าของรถต้องเดินตาม และพยายามตะโกนเตือนภัยคนขับรถแถวนี้ว่า ให้ระวังชายพิการคนนี้ปาหินใส่รถ แล้วพยายามหนี ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

สุดท้ายชายพิการไปจนมุมตำรวจ สน.ปทุมวัน ที่มาสกัดจับ แต่พอดูที่รถเข็นกลับไม่เจอหินแล้ว เธอก็บอกกับชายคนนี้ว่า เธอแค่มาหาอะไรกินแถวบรรทัดทอง แต่ต้องมาเสียเวลากันทั้งคู่เพราะการกระทำของชายคนนี้ หากเป็นคนอื่นที่เขาไม่ยอม ชายคนนี้อาจจะโดนทำร้ายก็ได้ สุดท้ายชายพิการยอมรับสารภาพกับตำรวจว่า "ปาหิน" ใส่รถคันนี้จริง

จากนั้นผู้ก่อเหตุขอโทษผู้เสียหาย แต่เป็นการขอโทษแบบ ขอโทษละกัน ทำให้เธอไม่ยอมความ ถามกลับมาแค่ขอโทษก็จบเหรอ ทางตำรวจพยายามสอบถามผู้ก่อเหตุว่ามีญาติหรือไม่ เพื่อให้มาเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย แต่เขาไม่ให้ความร่วมมือ สุดท้ายต้องเชิญตัวไปดำเนินคดีที่โรงพัก

ส่วนร่องรอยความเสียหายของรถอยู่ที่บริเวณไฟท้ายฝั่งขวา เจ้าของรถโพสต์ข้อความว่า "โชคดีที่ไม่โดนไฟ ไม่อย่างนั้นเสียหายหลักหมื่น" ส่วนผู้ก่อเหตุที่เป็นชายพิการ ทำอาชีพขายลอตเตอรี่ ส่วนค่าซ่อมรถเธอใช้ประกันรถยนต์ แล้วประกันไปตามค่าเสียหายจากผู้ก่อเหตุเอง

ทีมข่าวได้คุยกับผู้เสียหายเจ้าของรถ BMW บอกว่าเหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา เธอและเพื่อนจะไปทานข้าวแถวถนนบรรทัดทอง และจังหวะที่ขับออกจากซอย จุฬา 26 ก็ได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถเหมือนโดนอะไร เพื่อนก็รีบหันไปเห็นชานพิการที่นั่งวีลแชร์ถือก้อนหินกำลังเข็ญวีลแชร์หนี เธอจึงรีบจอดรถและไล่ตาม โชคดีที่มีตำรวจของ สน.ปทุมวันขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี จึงเข้าช่วยเจรจา

ชายพิการก็บอกว่า เครียด หงุดหงิด จึงก่อเหตุแบบนั้นไป ซึ่งเธอก็งง ว่าเครียดแล้วมาทำลายข้าวของคยอื่นทำไมทั้งที่ไม่รู้จักกัน เธอจึงไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ปทุมวัน และให้ประกันรถยนต์ดูแลส่วนที่เสียหาย ส่วนชายพิการเธอไม่ติดใจเอาความเพราะเห็นว่าว่าร่างกายพิการ และคิดว่าอาจจะมีปัญหาทางจิตเพราะพูดจาวกไปวนมา

หลังจากที่เธอนำคลิปมาเตือนภัยในโซเชียลและหาข้อมูลเพิ่มเติมก็พบว่า เมื่อ 5 ปีที่แล้วผู้ก่อเหตุเคยปาหินใส่คนและเลือกเหยื่อเป็นผู้หญิง

ทีมข่าวโทรสอบถามตำรวจเจ้าของคดีบอกว่าหลังจากที่พาตัวมาที่ สน.ปทุมวัน เจรจาไกล่เกลี่ยทางผู้เสียหายไม่ติดใจ และเห็นว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายพิการนั่งวีลแชร์ จึงไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้น ทางประกันของผู้เสียหายเป็นคนรับผิดชอบ และเมื่อสอบถาม ชายพิการนั่งวีลแชร์เคยก่อเหตุในลักษณะนี้ในพื้นที่ปทุมวันมาก่อนหรือไม่ ทางตำรวจบอกว่าเพิ่งได้รับรายงานเมื่อวานนี้ส่วนก่อนหน้านี้ไม่ทราบ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/JidI7AAZJ1A


คุณอาจสนใจ

Related News