สังคม

ระทึกถนนกลางกรุง! เปิดวินาทีไล่ล่าผตห.คดีข่มขืน สารภาพ รู้ตัวสักวันต้องถูกจับ

โดย panwilai_c

4 พ.ค. 2567

54 views

ระทึกใจกลางกรุงเทพ เมื่อตำรวจศูนย์สืบสวนสอบสวน บช.น. ขับรถไล่ล่าสกัดจับ ผู้ต้องหาคดีข่มขืน ได้กลางถนนวิภาวดีรังสิต โดยหลังจับกุมผู้ต้องหายอมรับต้องถูกรวบตัวโดยสารวัตรแจ๊ะไม่วันใดก็วันหนึ่ง



เปิดวินาทีที่ตำรวจศูนย์สืบสวนสอบสวน บช.น. นำทีมโดยสารวัตรแจ๊ะ พันตำรวจตรีธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ ขับรถตามไล่ล่ารถของนายณัฐพล บุราณรักษ์ หรือนัท อายุ 45 ปี ที่พยายามขับรถหนี แต่สุดท้ายก็ถูกตำรวจขับรถปาดหน้าสกัดจับได้กลางถนนวิภาวดีรังสิต



โดยการจับกุมครั้งนี้ เป็นการจับกุมตามหมายจับของศาลอาญารัชดา หลังนายณัฐพล ก่อเหตุข่มขืนผู้เสียหายหญิงรายหนึ่ง ซึ่งทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกัน เหตุเกิดเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โดยหลังจากผู้ต้องหาถูกจับกุมได้ยอมรับว่าพยายามจะขับรถหลบหนีเพราะรู้ตัวว่าตำรวจตามไล่ล่า และมีลางสังหรณ์ว่าวันหนึ่งคงต้องถูกสารวัตรแจ๊ะจับ



พลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการศูนย์สืบสวนสอบสวน บช.น. เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมคุกคามผุ้เสียหาย คือจะติดตามผุ้เสียหายไปทุกที่ เพื่อรอที่จะสบโอกาสก่อเหตุ



โดยก่อนหน้านี้ผู้ต้องหา ซึ่งทำงานเป็นเป็นคนขับรถบริษัทเดียวกันกับผู้เสียหาย แต่ต่อมาได้ขอย้ายแผนกเพื่อที่จะได้มาอยู่ใกล้ชิดกับผู้เสียหาย และหลังจากเลิกงานก็จะสะกดรอยตามผุ้เสียหายขณะกลับบ้านไปจนถึงที่พัก โดยทำมาเป็นเวลานานหลายเดือน



จนวันเกิดเหตุหลังจากที่ผู้เสียหาย ได้ไปร่วมสังสรรค์งานเลี้ยงที่บริษัทจัดขึ้น เสร็จแล้วก็ได้กลับเข้ามาทำงานต่อ ผู้ต้องหาได้แอบสะกดรอยตามผู้เสียหายกลับมาที่บริษัท แล้วข่มขืนผู้เสียหาย



ทั้งนี้ผู้เสียหายยังให้การปฏิเสธอ้างว่า เหตุผลที่สะกดรอยตามผู้เสียหายเพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย และวันเกิดเหตุเห็นผู้เสียหายเมา จึงสบโอกาสและพยายามจะข่มขืนผู้เสียหายแต่ไม่สำเร็จ ซึ่งตำรวจไม่ปักษ์ใจเชื่อ เพราะตำรวจมีพยานหลักฐานในส่วนอื่น ๆ อย่างแน่หนา ที่จะยืนยันการกระทำผิดของผู้ต้องหาได้



นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหารายนี้ยังเปลี่ยนที่ทำงานบ่อย จึงจะต้องสืบสวนขยายผลลงลึกเพิ่มเติมไปว่าเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหรือไม่



ขณะที่ผู้ต้องหาบอกว่า หลังก่อเหตุได้ลาออกจากงานเพื่อหนีคดี และได้ตั้งจิตอธิษฐานขอขมาต่อองค์เทพ และผู้เสียหายมาโดยตลอด ซึ่งหลังจากพ้นโทษจะขอกลับตัวเป็นคนดี



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/SJ7ttt7BiyM

คุณอาจสนใจ

Related News