สังคม

'สกาย' เพื่อนดาราสาวไต้หวัน เล่านาที ตร.รีดเงิน บุหรี่ไฟฟ้า-หนังสือเดินทาง 2.7 หมื่น

โดย nattachat_c

2 ก.พ. 2566

43 views

จากกรณี 'ดาราสาวไต้หวัน' ถูกไถเงิน ซึ่งวานนี้ (1 ก.พ. 66) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แถลงเปิดตัว ‘มิสเตอร์สกาย’ พยานชายชาวสิงคโปร์ เป็นเพื่อนของดาราสาวชาวไต้หวัน โดย มิสเตอร์สกาย ได้กล่าวว่า


ตอนนั้นตำรวจขอดูหนังสือเดินทาง ตนจึงบอกว่าอยู่ที่ห้องพัก ขอกลับห้องไปเอาได้ไหม ซึ่งตำรวจก็บอกตนว่า ตนทำผิดเรื่องมีบุหรี่ไฟฟ้าไว้ในครอบครอง และไม่พกหนังสือเดินทาง ตนจึงได้บอกไปว่า ตนไม่ได้ทำผิดอะไร จะให้ตนทำอย่างไรต่อ ตำรวจจึงบอกว่า 3 คนที่ไม่มีหนังสือเดินทางต้องไปโรงพัก แต่ตำรวจก็ไม่ได้พาไปโรงพัก ตนจึงพยายามบอกว่าพาไปโรงแรมได้ไหม หรือให้ลูอิสไปเอา ตำรวจบอกว่าไม่ได้ ยังยืนยันว่าให้ไปโรงพัก


ระหว่างที่ลูอิสคุยมือถือ ตำรวจก็เดินไปต่อว่า และบอกว่าไม่ให้เกียรติ และให้ไปโรงพัก ตนจึงถามว่าให้ไปทำไม ตำรวจบอกว่าไปคุมตัว และอาจต้องเข้าคุก 2-3 วัน ก็บอกไปว่าขอปล่อยคนอื่นไป ตนจะอยู่เอง ตำรวจบอกว่าไม่ได้ ต้องไปให้ครบ 3 คน แล้วให้ขอโทษตำรวจด้วย


ตนก็ขอโทษไป แต่ตำรวจบอกว่าต้องจ่ายเงิน บุหรี่ไฟฟ้าอันละ 8,000 บาท และค่าไม่มีหนังสือเดินทางด้วย ตนจึงหยิบกระเป๋าออกมาเพื่อนับเงิน ขณะนั้นตำรวจบอกว่า ตรงนี้มีกล้อง โดยทำท่าชี้ไปยังกล้องวงจรปิด และก็เดินอออกห่างตน ไปยังอีกจุดหนึ่ง ห่างไป 4-5 เมตร แต่ตนไม่เข้าใจจึงไม่ได้เดินตามไป 


จากนั้นประมาณ 1 นาที ตำรวจก็เดินกลับมา ถามว่านับเงินหรือยัง พร้อมแสดงท่าทางนับเงิน ซึ่งตนก็เข้าใจได้ทันทีว่าหมายถึงอะไร หลังจากนั้น ตำรวจก็เดินห่างออกไปอีก ซึ่งก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าทำไปทำไม 


หลังจากนั้น ตำรวจก็เข้ามาถามว่าโอเคมั้ย ตนตอบไปว่าโอเค จึงยื่นเงินให้ตำรวจ ต่อหน้าเพื่อนๆ

-------------

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดาราสาวไต้หวัน ,สกาย

คุณอาจสนใจ

Related News