สังคม

"บิ๊กป้อม" ถึงถิ่นราชบุรี เจ้าที่แรง "ปารีณา" โผคุกเข่าไหว้ ชิงเปิดตัวผู้สมัครบ้านใหญ่เมืองโอ่ง

โดย onjira_n

1 ก.พ. 2566

115 views

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางต่อมาที่จังหวัดราชบุรี เพื่อ ตรวจราชการการแก้ไขปัญหาน้ำ ในลุ่มน้ำแม่กลอง และดูโครงการสถานีผลิตน้ำโพธาราม การประปาส่วนภูมิภาค สาขาสมุทรสาคร ในพื้นที่อำเภอโพธาราม ซึ่งพลเอกประวิตร ได้แจกลายเซ็นต์ ให้กับประชาชน พร้อมถ่ายรูปเซลฟี่ พร้อมปลูกต้นพยุง



โดยทันทีที่มาถึง ปรากฎว่า นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โผเข้าไปคุกเข่าไหว้พลเอกประวิตร ซึ่งพลเอกประวิตร ได้นำมือลูบหัว แสดงท่าทีเอ็นดู อดีตลูกพรรค ซึ่งบรรดาชาวบ้านก็ได้ผูกผ้าขาวม้าต้อนรับ โดยมีชาวบ้าน บอกว่าน่ารักจังค่ะท่าน



ทั้งนี้ ชาวโพธาราม ได้จัดการแสดงรำราชบุรี ต้อนรับ โดย พลเอกประวิตร ได้ลุกขึ้นร่วมรำด้วย อย่างอารมณ์ดี โดยนายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค ได้ เชิญบรรดา ส.ส. ที่ร่วมคณะ มารำด้วย รวมถึงเชิญชวน นางสาวปารีณา มาร่วมรำด้วย โดยพูดใส่ไมค์ว่า เอ๋ อยู่ไหน พ่อมารับแล้ว



นอกจากนี้ ยังมีจังหวะที่ ว่าที่ผู้สมัคร อย่างนายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ รองนายกอบจ.ราชบุรี และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 เจ้าของพื้นที่ ได้ถูกแนะนำตัว และเข้าไปกราบตักพลเอกประวิตร



ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีส.ส. มาต้อนรับอย่าง โดยเฉพาะทีมบ้านใหญ่ราชบุรี นำโดย นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกอบจ.ราชบุรี สามีนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี เขต 2 พปชร. และนายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ และนายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ รองนายกอบจ.ราชบุรี และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3



จากนั้น 14:50 น. พลเอกประวิตร ได้ขึ้นเวที และเรียกผู้สมัคร ส.ส.ทุกคน มาแนะนำตัว กับประชาชน ว่าตนและผู้สมัคร ส.ส.ในนามของพรรคพลังประชารัฐต้องขอมาพบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดราชบุรีทุกคน วันนี้ประชาชนเห็นผู้สมัครทั้ง 4 คนของพรรคแล้ว ก็ขอให้เลือกผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐด้วย ขอให้จำหน้าไว้ วันนี้มีโอกาสลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีและได้กำชับหน่วยงานให้พัฒนาแหล่งน้ำ ให้เต็มศักยภาพเพื่อรองรับความต้องการของประชาชน รวมทั้งผลิตน้ำประปาให้ได้คุณภาพและเพียงพอกับประชาชนได้เข้าถึงทุกครัวเรือน



พลเอกประวิตร กล่าวว่าตนต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มาต้อนรับในวันนี้ พรรคพลังประชารัฐและรัฐบาลมีเป้าหมายที่สำคัญ คือยึดเป้าหมายความผาสุกประชาชน มาแก้ปัญหาเรื่องน้ำและสร้างรากฐานที่มั่นคงให้กับประเทศของเรา

ตนและผู้สมัครส.ส.พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชน เราจะแก้ปัญหาต่างๆในทุกพื้นที่และพัฒนาทุกพื้นที่เพื่อให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดีมีความเป็นอยู่ที่ดี เป็นความมุ่งหวังของพรรคพลังประชารัฐและรัฐบาล



“รัฐบาลชุดนี้มีรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐอยู่ประมาณ 10 คนก็สามารถแก้ปัญหาได้ตามที่ประชาชนต้องการ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชนจะเลือกพวกเราเข้าไปเพื่อจัดตั้งรัฐบาลใหม่ในครั้งหน้า ผมพูดไม่เก่ง แต่รับฟังเก่ง และแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ทั้งปัญหาที่ดิน เรื่องน้ำอะไรก็แล้วแต่ก็สามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ประชาชนในทุกพื้นที่ได้อยู่ดีกินดี ทั้งนี้จะต้องขออาศัยข้าราชการประชาชนร่วมมือร่วมกันในการพัฒนาประเทศของเรา และขอฝากให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดี

วันนี้มีใครอยากจะถามอะไรกับผมไหมถึงฉันจะพูดไม่เก่งแต่ตอบเก่งนะ”



จากนี้นพลเอกประวิตร ได้ ลงมาทักทาย ถ่ายรูปร่วมกับประชาชนที่มาฟัง โดยชาวบ้านบอกตัวจริงหล่อจังเลย อยากให้เป็นนายกฯ คนที่ 30 โดยพลเอกประวิตร บอกฝากด้วยผู้สมัครของผม โดยถูกกอดและหอมแก้ม ขณะที่ชาวบ้านบอกเมื่อกี้รำวงไม่เห็น พลเอกประวิตร ก็รำโชว์



ทั้งนี้พลเอกประวิตร ปฏิเสธตอบทุกคำถามกับสื่อมวลชน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลโพลไลน์ทูเดย์ ได้ที่โหล่ รวมถึงผงานงานน้ำ ที่ว่าเป็นของใคร ระหว่าง บิ๊กตู่ และบิ๊กป้อม เพียงบอกว่า ก็ตอบไปแล้วไงว่าเป็นของรัฐบาล



อย่างไรก็ตาม ก่อนกลับ นางสาวปารีณา ได้มากราบลา โดยพลเอกประวิตร ได้ลูบหัว ยิ้ม อย่างเอ็นดู ต่อหน้าต่อตา นางบุญยิ่ง



ขณะที่นางบุญยิ่ง ให้สัมภาษณ์ ภาพที่เห็นปรากฎตัวร่วมงาน ก็ชัดเจนแล้วว่า จะยังคงอยู่กับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ ส่วนใครจะไปไหน ไม่สามารถตอบแทนได้

คุณอาจสนใจ

Related News