สังคม

คะนองรับปีใหม่ วัยรุ่นคึกจัดบุกทุบตู้ ATM พังเสียหายยับ

โดย onjira_n

1 ม.ค. 2566

546 views



วันที่ 1/1/66 เวลา 00.30 น. ปีใหม่ไม่กี่นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ อปพร.อบต.บางบุตร ว่าบริเวณ หน้า อบต.บางบุตร เกิดเหตุ ชายวัยรุ่น มาก่อเหตุทุบตู้ ATM พังเสียหาย 1 ตู้ หลังก่อเหตุได้ขับรถ จยย. หนีไปทาง 4 แยกบางบุตรแต่ไม่ทราบพิกัดชัดเจนว่าหลบหนีไปทางเส้นทางใด



ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บ้านค่าย ลงพื้นที่เก็บข้อมูลจนทราบเบื้องต้นว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีขาว ถือไม้มา 1 อัน

พอมาถึงตู้ ATM ที่ตั้งอยู่หน้า อบต.บางบุตร  อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ก็ได้ตีไปที่หลังคาและที่หน้าจอจนกระจกแตกกระจาย จอภาพแสดงผลดับไปจากนั้นได้ ขับขี่รถ จยย. แบบออโตเมติก ไม่ทราบสีและทะเบียนหลบหนีไปทาง 4 แยกบางบุตร ตำรวจ สภ.บ้านค่าย ได้ส่งชุดสืบลงพื้นที่เพื่อไล่ติดตามจากกล้องวงจรปิดแล้ว



ในที่เกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บ้านค่าย พร้อมเจ้าหน้าที่ อพปร.ของ อบต.บางบุตร ตรวจสอบที่บริเวณตู้ ATM พบว่า บริเวณหลังคามีรอยฟาดจน ยุบ ที่หน้าจอตู้ ATM ถูกตีจนกระจกแตกตกลงมาที่พื้น ได้รับความเสียหายจนใช้การต่อไม่ได้



ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายบุญเลิศ   อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ อปพร.ของ อบต.บางบุตร ให้ข้อมูลว่าตอนหลังเกิดเหตุมีชาวบ้านไปบอกตนเองซึ่งกำลัง ตั้งจุด อำนวนการจราจร ช่วง 7 วันอันตรายอยู่ หลังชาวบ้านไปบอกตนได้ขี่รถติดตามผู้ก่อเหตุไปทาง 4 แยกบางบุตร แต่ไม่ทันและไม่ทราบหนีไปทางใด จึงไม่ได้ติดตามต่อจนต่อมาจึงได้แจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ



ผู้สื่อข่าวยังได้คุยกับนายโกศล  คชแสง อายุ 63 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเปิดร้ายขายของอยู่ฝั่งตรงข้ามให้ข้อมูลว่าตอนเกิดเหตุตนขายของอยู่ ได้ยินเสียงทุบดัง ปั้ง ปั้ง ปั้ง ตนจึงเดินออกมามาดูก็เห็นผู้ก่อเหตุใส่เสื้อสีขาวมาคนเดียว เข้าทุบตู้ ATM หลายครั้งอย่างใจเย็น หลังทุบเสร็จ ก็ขับรถ จยย. หลบหนีไปทาง 4 แยกบางบุตร จากนั้นก็ได้มีตำรวจเข้ามาตรวจสอบในเวลาต่อมา



ผู้สื่อข่าวยังได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตู้ ATM ดังกล่าวมักจะเสียบ่อย ผู้ก่อเหตุอาจจะมากดเงินไปซื้อของกินมาฉลองปีใหม่ พอดีมาเจอตู้เสียอาจเป็นสาเหตุให้ผู้ที่มาใช้บริการอารมณ์เสียจึงก่อเหตุทุบทำลายตู้ ATM เพื่อระบายอารมณ์



อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจ สภ.บ้านค่าย ได้ลงพื้นที่และจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ