อาชญากรรม

เร่งล่า !! คนหัวร้อน กดเงินไม่ออก ทุบตู้เอทีเอ็มพัง

โดย attayuth_b

10 ส.ค. 2565

37 views

วันนี้ (10 ส.ค.) ร.ต.อ.พิชัย เชิงดี ร้อยเวรสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายงัดตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดเจ็ดเสมียน 119 ปี ม.3 ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.โพธาราม และนายสมิทธิ สุภาพพรชัย กำนันตำบลเจ็ดเสมียน ที่เกิดเหตุเป็นตู้กดเงินของธนาคารกรุงไทย ตั้งบริการอยู่ทางเข้าตลาด119 ปี พบที่บริเวณช่องใส่บัตรถูกทุบจนช่องใส่บัตรบิด พลาสติกแตกร้าว จึงถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะแจ้งทางธนาคารให้ทราบต่อไป

ส่วนที่มีคนแจ้งว่าคนร้ายงัดตู้ ATM นั้นไม่ใช่อย่างที่คนแจ้งมา คาดว่าน่าจะเป็นคนที่มาใช้บริการหลังใส่บัตรไปแล้วกดเงินไม่ออก หรือไม่ก็ถูกยึดบัตร จึงเกิดอารมณ์โมโหใช้มือทุบระบาย ถึงอย่างไรก็มีความผิดตามกฏหมาย เพราะที่ตู้ATM มีกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว ทางพนักงานสอบสวนจะได้แจ้งไปยังธนาคาร ให้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ได้ เพื่อจะได้ติดตามมือทุบหัวร้อนมาดำเนินคดีต่อไป

นางจันทร์สร แซ่เล้า อายุ 60 ปี แม่ค้าขายของในตลาด เล่าให้ฟังว่าวันนี้เงินคนแก่ออก ช่วงเช้ามีคนมาใช้บริการเยอะมาก ช่วงก่อน 10 โมง ตู้ยังใช้ได้ตามปกติ พอมาหลัง 10 โมง ตนจะไปกดบ้างบัตรแย่ไม่ได้แล้ว ส่วนคนที่ทุบตู้นั้นก็ไม่รู้เป็นใคร แต่ถ้าดูกล้องวงจรปิดน่าจะรู้แน่นอน ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเขาน่าจะกดเงินไม่ออกหรือโดนยึดบัตรเลยโมโหทุบตู้ดังกล่าว

คุณอาจสนใจ