สังคม

กระบะชนหกล้อชนรถยนต์ไม่เบรกบาดเจ็บ 8 ราย วัดแอลกอฮอล์คนขับกระบแค่ 18 เปอร์เซ็นต์มิลลิกรัม

โดย onjira_n

19 ธ.ค. 2565

237 views

ร.ต.อ.ยอดคม อินไข ร้อยเวร สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจ.ตราด ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณถนนสุขุมวิทสาย3 ขาเข้าตัวเมืองตราด ใกล้ทางแยกเข้าบ้านลำภูลาย ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดหุ พร้อมอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด

ไปถึงที่เกิดเหตุหลักกม.ที่ 7 ขาเข้าตัวเมืองตราด พบรถยนต์กระบะสีขาว จ.ตราด จอดอยู่ริมถนน ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างจากรถยนต์กระบะประมาณ 30 -40 เมตรพบรถบรรทุกหกล้อสีน้ำเงิน   กทม.ชนกำแพงบ้านเรือนประชาชนในสภาพกำแพงพังเสียหาย ด้านหน้ารถยนต์บรรทุกหกล้อได้รับความเสียหาย กระจกหน้าแตก และยังพบวัสดุเฟอร์นิเจอร์ใส่กล่องกระดาษตกกระจายเกลื่อนพื้นเป็นจำนวนมาก ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 8 ราย เป็นชาย 6 ราย หญิง 2 ราย อาสาสัครกู้ภัยช่วยนำส่งรักษาที่รพ.กรุงเทพตราด

สอบถามนายชำนาญ  อายุ 37 ปี คนขับรถยนต์บรรทุกหกล้อ เล่าว่า ขับรถมาจากกรุงเทพมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด จะนำอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ไปส่งลูกค้า มาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะขับตามหลังมาและพุ่งเข้าชนท้ายรถยนต์บรรทุกของตนเอง แบบไม่เบรก คือชนแล้วยังเหยียบคันเร่งดันท้ายถึง 2 ครั้งทำให้รถยนต์บรรทกเสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนชาวบ้านและรถยนต์พร้อมเฟอร์นิเจอร์ได้รับความเสียหายดังกล่าว

ขณะนายมงคล  อายุ51 ปี บ้านอยู่ท่าเรือจ้าง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด เล่าให้ฟังว่าขับรถมาจากจันทบุรี พร้อมเพื่อนจำนวน 5 คน จะกลับบ้านที่บ้านท่าเรือจ้าง มาถึงที่เกิดเหตุไม่เห็นรถบรรทุกหกล้อ ทำให้พุงชนท้ายเข้าอย่างจังดังกล่าว ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการวัดแอลกอฮอล์ของคนขับรถยนต์กระบะปรากฎว่าขึ้นเพียง 18 เปอร์เซ็นต์มิลลิกรัม โดยนายมงคลรับว่าดื่มสุรามาก่อนแต่ไม่เมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปสบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป










คุณอาจสนใจ

Related News