สังคม

เห็นอะไร? กล้องจับชัด โจรขโมยน้ำมัน จยย.เผ่นแนบ ขณะกำลังดูดน้ำมัน วิ่งอ้าวไม่รอเพื่อน

โดย thichaphat_d

9 ธ.ค. 2565

293 views

วานนี้ (8 ธ.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดของเคเบิ้ลทีวี ATV ซึ่งติดตั้งไว้ด้านหลังของบริษัท ติดกับวัดเสนาสนารามราชวรวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา มีด้วยกัน 2 กล้อง


โดยกล้องตัวแรกบันทึกภาพคนร้าย เป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่จักรยานยนต์ เข้ามาจอดด้านหลังของบริษัท คนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย สวมไฟฉายแบบคาดไว้ที่หน้าผาก ในมือถือแกลลอนน้ำมัน ลงจากรถแล้วเดินตรงปรี่เข้ามาที่จักรยานยนต์ของบริษัทที่จอดอยู่


เดินวนเวียนไปมาหลายรอบ แล้วใช้อุปกรณ์งัดเบาะจักรยานยนต์ พยามยามจะขโมยดูดน้ำมันออกจากถังมาใส่แกลลอนที่เตรียมมา ในภาพจะเห็นคนร้ายเหมือนเหลือบไปมองเห็นอะไรบางอย่าง แล้วแสดงอาการตกใจสุดขีด คว้าถังแกลลอนน้ำมัน วิ่งหลบหนีออกมา


ส่วนกล้องตัวที่ 2 บันทึกภาพคนร้ายที่ตกใจ คว้าแกลลอนน้ำมันวิ่งหนีสุดขีดแบบไม่คิดชีวิตออกมา โดยไม่รอเพื่อนอีกคนที่เตรียมขี่ จยย รอรับอยู่ เพื่อนต้องเร่งบิดรถไล่ตามหลังมา และพากันซ้อนท้ายหนีออกมาอย่างรวดเร็ว แล้วคนร้ายก็ได้ขับรถหายไปจากกล้องตัวที่สอง ออกไปทางวัดเสนาสนารามราชวรวิหาร


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ตามไปพบนางสาวเพ็ญประภา อายุ 39 ปี พนักงานของบริษัทเคเบิ้ล ATV เป็นเจ้าของ จยย.ยี่ห้อ Yamaha Mio สีแดง คันที่อยู่ในกล้องวงจรปิด และถูกคนร้ายขโมยน้ำมัน


โดย น.ส.เพ็ญประภา เล่าว่า ที่ผ่านมาถูกคนร้ายแอบเข้ามาขโมยน้ำมัน จยย.หลายครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 เคยแจ้งตำรวจโรงพักพระนครศรีอยุธยาแล้วคดีก็ไม่คืบ ทั้งที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นคนร้าย จึงแก้ปัญหาด้วยการล็อกเบาะป้องกันคนร้ายเข้ามาขโมยน้ำมัน แต่คนร้ายก็ยังพยายามเข้ามาขโมยอีก


และครั้ง นี้คนร้ายเข้ามาช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา พอมาดูกล้อง ไม่รู้คนร้ายมองไปเห็นอะไรในจังหวะที่กำลังพยายามจะขโมยน้ำมัน ถึงกับตกใจวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิตแบบนั้น วิ่งแซงเพื่อนที่จอดรอรับอยู่ด้านนอกอีก 


ได้สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงแล้ว ไม่มีใครลงมาทำอะไรด้านล่างหรือใกล้เคียงที่เกิดเหตุเลย ภายหลังเกิดเหตุ ตนเองได้นำคลิปภาพกล้องวงจรปิด เตือนภัยให้ระมัดระวังกลุ่มคนร้ายรายนี้ พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวชวนพิศวง


ด้าน นายศราวุธ อายุ 52 ปี เพื่อนพนักงาน บอกว่า ด้านหลังบริษัทอยู่ติดกับวัด คนร้ายต้องเจอดีแน่ อีกทั้งทราบว่าคนแถบนี้เล่ากันว่าบริเวณด้านหลังบริษัทเป็นป่าช้าเก่าแก่ด้วย


ส่วนตัวตนเองเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเจอสิ่งลี้ลับ และสิ่งที่มองไม่เห็นอย่างแน่นอน ถึงได้วิ่งโกยอ้าวแบบไม่รอเพื่อนอย่างนี้ ครั้งนี้จะนำหลักฐานคลิปกล้องเข้าแจ้งความโรงพักพระนครศรีอยุธยา ให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี และจะได้ทราบว่าเห็นอะไรถึงได้วิ่งหนีสุดขีดแบบนั้น

----------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/l-8jeRhTF9s

คุณอาจสนใจ

Related News