สังคม

สุดปาฏิหาริย์! รถบรรทุกพ่วงเบรคแตก ชนรถติดไฟแดง 5 คัน อัดก๊อปปี้เป็นกอง สาววีออสแค่เจ็บเล็กน้อย

โดย thichaphat_d

9 ธ.ค. 2565

783 views

วานนี้ (8 ธ.ค. 65) เวลา 12.00 น. ตำรวจ สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุหมู่ บริเวณถนน 3111 ปทุมธานี-เสนา บริเวณแยกไฟแดงวัดสิงห์สามโคก อ.สามโคก จ.ปทมธานี จึงรีบรุดไปในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ในที่เกิดเหตุเป็นแยกไฟแดงโดยพบรถยนต์ชนท้ายกันจำนวน 5 คัน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยคันหน้าสุดเป็นรถตู้ทึบบรรทุกของ ยีห้ออีซูสุ สีขาว มีรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีดำ ชนท้าย ส่วนด้านหลัง มีรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ถูกชนอัดก๊อปปี้ สภาพพังยับ และมีรถกระบะนิสสัน ฟรอนเทียร์ สีทอง ทับอยู่ด้านบนรถเก๋งวีออส และมีรถบรรทุกพ่วง ชนอัดด้านท้ายอยู่


สอบถาม น.ส.ขวัญฤทัย อายุ 43 ปี คนขับรถเก๋งวีออส ที่รอดตายราวปาฏิหาริย์ โดยเจ็บขาเล็กน้อย และไม่มีแผลใดๆ ตามร่างกาย กล่าวว่า ตนกำลังจะกลับขับรถกลับบ้าน ตอนถูกชนก็ตกใจอยู่ เพราะมองกระจกหลังเห็นรถพ่วงวิ่งมา ดูแล้วมันเบรคไม่ทันแน่นอน แล้วก็ชนตูมเลย ตอนชนแล้ว นึกอยู่ว่าตัวเองตื่นรึหลับ แต่ก็รีบเปิดประตูออกมาเพราะรถเป็นระบบไฟฟ้า ตนเองไม่ได้แขวนพระอะไร แต่ในรถมีพระเยอะมาก


ด้านนายเฉลิม อายุ 52 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า ตนไปลงดินมาที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และกำลังกลับไปยัง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ตอนขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงไฟแดงพอดี แต่เบรคไม่อยู่ จึงพุ่งเข้าชนรถที่ติดไฟแดงอยู่


ด้าน พ.ต.ต.วัชรพงษ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และรีบให้รถยกมายกรถออก เพื่อเคลียร์การจราจร ก่อนจะเชิญคู่กรณีทั้งหมดไปตกลงที่โรงพักต่อไป
---------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Bs3Jazv4MSc

คุณอาจสนใจ

Related News