สังคม

ระทึกกลางสะพานปิ่นเกล้า! ชายสูงวัยคลั่งมีดจี้คอตัวเอง พลเมืองดี-ตร.เข้าชาร์จช่วยได้ทัน

โดย nattachat_c

6 ธ.ค. 2565

397 views

วานนี้ (5 ธ.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีภาพวินาทีที่ สิบตำรวจเอก กฤษณชัย ศรีเจริญ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.ชนะสงคราม เข้าล็อกตัวชายสวมเสื้อสีเหลือง กลางสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า หลังมีพลเมืองดีแจ้งว่า พบชายคนนี้ยืนอยู่กลางสะพาน แล้วมือ 2 ข้างถือมีด พยายามทำร้ายตัวเอง สิบตำรวจเอก กฤษณชัย ต้องพยายามปลุกปล้ำกันอยู่นานกว่าเกือบ 5 นาที ชายคนนี้ถึงยอมนั่งลงกับพื้น แล้วให้ควบคุมตัว


ทีมข่าวโทรศัพท์คุยกับ สิบตำรวจเอก กฤษณชัย เล่าว่า ขณะนำรถยกของ สน.ชนะสงคราม มาจอดที่ใต้สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า มีประชาชนวิ่งมาขอความช่วยเหลือ บอกว่ามีชายพยายามทำร้ายตัวเองอยู่กลางสะพาน จึงรีบวิ่งขึ้นไปดู


พบว่า ชายคนนี้ยืนอยู่กลางสะพาน ในมือ 2 ข้างถือมีด แต่มือขวาเอามีดพยายามเฉือนเข้าที่ลำคอของตัวเอง จนเริ่มมีเลือดซึมออกมา ซึ่งตอนนั้นจึงตัดสินใจว่า "รอไม่ได้แล้ว เพราะอาจจะเป็นอันตรายถึงชีวิต" จึงตัดสินใจโบกรถจักรยานยนต์ของพลเมืองดี ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญสิน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นมาพอดี


แล้วตกลงกันว่า สิบตำรวจเอก กฤษณชัย จะเข้าชาร์จทางด้านหลังแล้วคว้าข้อมือขวา ส่วนนายบุญสินให้ช่วยระวังมือซ้ายของผู้ก่อเหตุด้วย เพราะเขามีมีดทั้ง 2 มือ โชคดีที่มีไรเดอร์ที่ผ่านมาเข้ามาช่วยด้วย และแม้จะล็อกตัวผู้ก่อเหตุกดกับพื้น แต่ผู้ก่อเหตุพยายามเอาศีรษะโขกกับพื้นต่อ


จากนั้นตำรวจคุมชายที่ก่อเหตุ ไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.พื้นที่เกิดเหตุแล้ว ตำรวจเอาข้าวเอาน้ำให้กิน ทำให้ชายคนนี้ใจเย็นมากขึ้น และประสานญาติมารับตัว

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1THLB5hI3as

คุณอาจสนใจ

Related News