สังคม

ตร.เอาจริง! รวบ 13 โจ๋ ซิ่งจยย.-เบิ้ลเครื่องโชว์สาว กลางงานสงกรานต์ถนนข้าวสาร

โดย paweena_c

13 เม.ย. 2567

295 views

ผกก.สน.ชนะสงคราม เอาจริง รวบ 13 วัยรุ่น ซิ่งจักรยานยนต์ เบิ้ลเครื่องโชว์สาว เที่ยวงานสงกรานต์ถนนข้าวสาร

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 12 เม.ย. ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้ากวดขันจับกุมกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวขับขี่ จยย. โดยสามารถควบคุมตัว ชายขับขี่ จยย. รวม 13 ราย ขณะมาร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ถนนข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพ

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก บริเวณถนนข้าวสาร ได้มีประชาชนจำนวนมาก ที่เดินทางมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลัง ดูแลความเรียบร้อยภายในถนน ข้าวสาร ปรากฏว่า มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ จำนวนมากที่ขับขี่ ผ่านมาบนถนน จักรพงษ์ ผ่านด้านหน้าถนนข้าวสาร จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้มีการเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ ส่งเสียงดัง สร้างความรำคาญให้กับประชาชนที่อยู่บริเวณในพื้นที่ดังกล่าว

ต่อมา พ.ต.อ.สนอง และ พ.ต.ท.เอกภณ จึงเข้าไปทำการควบคุมตัวชายทั้ง 13 ราย โดยทั้ง 13 รายมีเยาวชนอยู่ด้วย เพื่อไปดำเนินคดี โดยขณะเจ้าหน้าที่เข้าไปควบคุมตัว ส่งผลประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ต่างส่งเสียงฮือให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อเป็นการปรามกลุ่มวัยรุ่นที่ขับขี่ จยย. รวมตัวบนถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวทั้ง 13 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม โดยแบ่งเป็นข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและความเดือดร้อนของผู้อื่น ตาม พรบ.จราจร ส่วนอีกคดีเมาแล้วขับถูกนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงตลิ่งชัน

ต่อมาเวลา 24.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและสำนักงานเขตพระนคร ได้นำรถเครื่องเสียง ประกาศให้กลุ่มนักท่องเที่ยวเดินทางกลับ



คุณอาจสนใจ

Related News