สังคม

สลด! หญิงวัย 46 ปีป่วยจิตเวชนาน 10 ปี ใช้มีดปาดคอตัวเองดับคาบ้าน

โดย parichat_p

29 ม.ค. 2567

159 views

หญิงวัย 46 ปี ป่วยจิตเวชมานาน ออกอุบายขอมีดจากพ่อเพราะอยากกินมะม่วง ก่อนเดินเข้าห้องน้ำให้มีดปาดคอตัวเอง ทีมแพทย์สุดยื้อเสียชีวิตคาบ้าน


วันนี้(29 ม.ค.67) เวลาประมาณ 14.45 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานพร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลประปกเกล้า เร่งเดินทางเข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากการใช้มีดปาดคอตัวเอง ในบ้านอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี โดยสภาพผู้บาดเจ็บนอนหงายจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ แต่เมื่อตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บนั้นเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากมีดได้ตัดหลอดเลือดใหญ่ ทำให้เสียเลือดมาก


สอบถามผู้เป็นพ่อ บอกว่า ลูกสาวมีโรคประจำตัวเป็นจิตเวชมาประมาณ 10 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุลูกบ่นว่าปวดเมื่อยขา ให้บีบให้ และถามว่าไปหาหมอดีไหม แต่ตนบอกว่า ไปหมอก็ไม่ได้ทำอะไร เดี๋ยวพ่อบีบให้เอง พอบีบขาให้ก็บอกว่าดีขึ้น แต่ก็ขอให้บีบใหม่ หลังจากบีบให้ตนก็บอกว่า จะเตรียมของเพื่อออกไปขายแล้วนะ ลูกสาวจึงบอกว่า ขอมีดหน่อย อยากกินมะม่วง ตนจึงหยิบมีดที่ใช้เตรียมของขาย ส่งไปให้


จากนั้นลูกก็เดินหันหลังไป จังหวะนั้นตนก็ไม่ได้มองว่าลูกเดินไปไหน ทำอะไร แต่มีคนมาหา ตนก็เลยเดินออกไปหน้าบ้าน แต่ก็ได้ยินเสียงเรียกมาจากในบ้าน รีบวิ่งเข้ามาดู พบว่าลูกใช้มีดปอกผลไม้ที่ขอไป ปาดคอตัวเอง นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นห้องน้ำแล้ว ตอนนั้นตะโกนบอกลูกเขยที่อยู่ห้องใกล้เคียง ให้โทรตามเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ แต่สุดยื้อ ลูกเสียชีวิต



เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ